Cảnh sát giao thông cứu cô gái định nhảy cầu

Thứ năm, ngày 26/05/2011 06:06 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Phát hiên cô gái trẻ chạy bộ ôm mặt khóc nức nở, hai CSGT chạy bộ đuổi theo và kịp giữ chặt khi cô gái này nhoài người ra lan can cầu Chương Dương định nhảy xuống sông Hồng.
Bình luận 0

Vào khoảng 9 giờ ngày 25.5, khi đang làm nhiệm vụ tại chốt phía bắc cầu Chương Dương, tổ công tác Đội CSGT số 5 do trung úy Trần Quang Huy và thượng sĩ Nguyễn Văn Dư phát hiện một cô gái trẻ chạy bộ dáng điệu hốt hoảng theo hướng về khu vực quận Hoàn Kiếm.

Dù lưu lượng người và xe qua cầu Chương Dương đang rất đông, nhưng cô gái trẻ vẫn vừa chạy, vừa ôm mặt khóc nức nở.

Phán đoán tình hình bất ổn, trung úy Trần Quang Huy và thượng sĩ Nguyễn Văn Dư đã chia làm hai đường chạy bộ len lỏi qua dòng xe đông đúc để tiếp cận cô gái. Khi tới trụ cầu số 9, cô gái trẻ kia đã nhoài người ra lan can định nhảy xuống sông Hồng.

Đúng lúc đó, trung úy Trần Quang Huy và thượng sĩ Nguyễn Văn Dư đã kịp thời lao đến ôm chặt lấy người cô gái không để cô thực hiện hành vi dại dột.

Sau đó, cô gái trẻ đã được đưa về nơi an toàn và bàn giao cho Công an phường Ngọc Lâm, quận Long Biên. Tại đây, cô gái khai nhận tên là Nguyễn Thị Hiền (SN 1993) ở Thái Nguyên. Do buồn bực chuyện tình cảm, Hiền đã định tìm đến cái chết bằng cách nhảy từ cầu Chương Dương ở độ cao hơn 20m xuống sông Hồng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem