Cao Thị Ngọc Dung
-
Đánh dấu sự hợp tác chiến lược với “Viên ngọc của nước Áo” - Tập đoàn Swarovski (thương hiệu pha lê của Áo nổi danh toàn thế giới), “ông lớn” ngành kim hoàn Việt Nam, PNJ của bà Cao Thị Ngọc Dung vừa chính thức giới thiệu sản phẩm độc quyền PNJ Suncut với 86 giác cắt mang ý nghĩa "phát lộc" cho người sở hữu.
-
Lượng tiền bắt đáy đổ vào ồ ạt, nhà đầu tư thở phào vào cuối phiên.
-
Trong cơn bão giảm điểm, thị trường chứng khoán phiên đầu tuần đã giảm sâu, Vn Index mất 43,08 điểm và cổ phiếu HPG cũng giảm mạnh khiến tỷ phú USD Trần Đình Long bốc hơi hơn 1.220 tỷ đồng.
-
Tại Đại hội cổ đông thường niên năm 2018 của Công ty CP Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (Mã: PNJ) ngày 21.4, Chủ tịch HĐQT Cao Thị Ngọc Dung khẳng định muốn đưa PNJ trở thành "tay chơi" lớn trong lĩnh vực đồng hồ, lĩnh vực còn nhiều tiềm năng phát triển.
-
“Cái bóng” của DongA Bank đối với PNJ quá lớn khiến bất cứ động thái nào của nhà băng này cũng khiến cổ đông của PNJ nhấp nhổm, dù trên thực tế, những quan hệ tài chính giữa 2 bên đều đã tất toán xong hoặc trích lập dự phòng...
-
Trái ngược với thành công trong ngày Thần Tài 2018 khi đạt doanh thu hơn 750 tỷ đồng, tăng gần 40% so với ngày Thần Tài 2017, cổ phiếu PNJ của CTCP Vàng bạc đá quý Phú Nhuận đã giảm 3% sau phiên giao dịch ngày 26.2 khiến tài sản chứng khoán của “nữ tướng” vàng bạc Cao Thị Ngọc Dung giảm 50,83 tỷ đồng.
-
Doanh thu ngày Thần Tài 2018 của CTCP Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) đạt hơn 750 tỷ đồng, tăng gần 40% so với cùng kỳ năm ngoái. Đây sẽ là hiệu ứng để cổ phiếu PNJ và tài sản của bà Cao Thị Ngọc Dung tiếp tục đà tăng trong tuần giao dịch sau ngày Thần Tài do kỳ vọng lợi nhuận quý I.2018 sẽ tăng cao.
-
Nhờ sở hữu gần 10 triệu cổ phiếu PNJ của Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận, tài sản chứng khoán của “nữ tướng” ngành vàng bạc Cao Thị Ngọc Dung đã tăng thêm 66,78 tỷ đồng, lên 1.701,32 tỷ đồng sau phiên giao dịch ngày 23.2, phiên giao dịch cuối cùng trước ngày vía Thần Tài.
-
Năm 2017 ghi nhận sự tăng trưởng thị phần của PNJ với việc mở mới thêm 50 cửa hàng và thị phần cũng tăng lên 27%. Do liên tục mở mới cửa hàng đã khiến cho chi phí quản lý doanh nghiệp và chi phí bán hàng tăng vượt kế hoạch.
-
Tại nhiều doanh nghiệp (DN), khi những nhà sáng lập, những “doanh chủ” đã đưa DN đó đi đến đỉnh vinh quang, chuẩn bị đến tuổi nghỉ hưu, khiến nhiều nhà đầu tư lo lắng: Ai sẽ là người kế thừa những “doanh chủ” tài năng này, liệu DN có vững bước trên đà phát triển dưới quyền lãnh đạo mới?