Lãnh đạo PNJ và lãnh đạo Tập đoàn Swarovski chụp ảnh lưu niện bên dòng sản phẩm thời trang "độc quyền" PNJ Suncut (Ảnh: Quốc Hải)
Công ty CP Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (HoSE: PNJ) của bà Cao Thị Ngọc Dung vừa chính thức công bố sẽ “hợp tác toàn diện” với Tập đoàn Swarovski. Đánh dấu cho sự hợp tác này, cả 2 bên chính thức ra mắt dòng sản phẩm mới - PNJ Suncut.
Ông Lê Trí Thông, Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc PNJ, cho biết PNJ Suncut là sản phẩm đồng sáng tạo và sản xuất riêng của Swarovski cho thương hiệu PNJ, độc quyền trên khắp thế giới. Theo đó, dòng sản phầm mới PNJ Suncut được mô phỏng từ năm tia sáng của logo PNJ, sản phẩm này vừa mới mẻ và bừng sáng như bước đường tiên phong của PNJ đánh dấu trên bản đồ kim hoàn Việt Nam.
“PNJ Suncut còn đặc biệt hơn với 86 giác cắt - con số ý nghĩa trong quan niệm của người Việt (lộc phát), với mong muốn mang đến sự may mắn, tài lộc cho người sở hữu. Đặc biệt, dòng đá Suncut độc quyền cũng chính là nguồn cảm hứng cho các nghệ nhân của PNJ thăng hoa tạo nên bộ sưu tập Sun Flower, rực rỡ như những đóa hướng dương luôn hướng đến ánh sáng, sự tích cực và sự vĩnh cửu”, ông Thông cho biết.
Đại diện Tập đoàn Swarovski cho biết: "PNJ là đối tác đầu tiên và duy nhất trên toàn thế giới đến thời điểm hiện tại Swarovski đồng ý khắc logo thương hiệu đồng sáng tạo lên sản phẩm"
Trong khi đó, nói thêm về mối quan hệ với Tập đoàn Swarovski, bà Phạm Thị Mỹ Hạnh, thành viên HĐQT, Phó Tổng Giám đốc PNJ cho biết từ năm 2016, PNJ là thương hiệu trang sức Việt Nam đầu tiên ký kết hợp tác chiến lược cùng “Viên ngọc của nước Áo” - Swarovski. Đến nay, dòng sản phẩm ECZ (Excellent Cubic Zirconia) của PNJ kết hợp cùng đá CZ của Swarovski luôn được khách hàng tin yêu và trở thành một mắt xích tăng trưởng quan trọng của PNJ.
“Năm nay, PNJ tự hào giới thiệu đến giới mộ điệu một dòng sản phẩm mới là PNJ Suncut. Đây không chỉ là sản phẩm kết hợp kỹ thuật gia công hàng đầu thế giới mà trong nó còn có quá trình lao động sáng tạo không ngừng nghỉ và tính thẩm mỹ của người thợ kim hoàn PNJ để cho ra sản phẩm độc quyền duy nhất tại Việt Nam”, bà Hạnh khẳng định.
Cụ thể, sau ngày hôm nay, PNJ và Tập đoàn Swarovski cũng sẽ có buổi họp để bàn về chiến lược sắp tới 2 bên sẽ làm gì để đưa ngành kim hoàn Việt Nam vươn ra trên tầm thế giới bằng các giải pháp như: Đồng sáng tạo những bộ sưu tập trang sức với thiết kế được truyền cảm hứng thời trang quốc tế, mang xu hướng mới nhất; áp dụng nhiều công nghệ kim hoàn, công nghệ gắn đá hiện đại bậc nhất để tạo nên các sản phẩm đạt tính thẩm mỹ cũng như độ tinh xảo đến tuyệt đối.
“Cả hai sẽ từng bước mạnh mẽ gắn liền và phát triển danh tiếng thương hiệu, để khách hàng Việt Nam có được trải nghiệm thú vị về dòng sản phẩm uy tín, tự hào với thương hiệu trang sức của riêng người Việt, mang tầm quốc tế”, bà Hạnh tin tưởng.
Dòng sản phẩm mới PNJ Suncut
Sau hôm nay, PNJ và Swarovski sẽ bắt tay chiến lược toàn diện...
Đánh giá về đối tác PNJ, đại diện Tập đoàn Swarovski, cho biết: “PNJ là 1 trong 10 đối tác quan trọng nhất trên toàn cầu của Swarovski, chúng tôi đánh giá cao PNJ không chỉ ở việc đây là một thương hiệu Việt có hướng đi và tầm nhìn tốt mà còn bởi tính sáng tạo, tính trách nhiệm vì cộng đồng; hơn hết là khả năng học hỏi và nghiêm túc để đưa ra những sản phẩm không chỉ có tính thẩm mỹ mà còn rất có ý nghĩa với văn hóa, quan niệm của người Việt. Đây cũng là đối tác đầu tiên và duy nhất trên toàn thế giới đến thời điểm hiện tại được Tập đoàn Swarovski đồng ý khắc logo thương hiệu đồng sáng tạo lên sản phẩm như một minh chứng về uy tín và chất lượng”.
Được biết, trên mỗi sản phẩm PNJ Suncut sẽ đồng thời có 2 logo của PNJ và Swarovski. Việc khắc logo này nhờ công nghệ kim hoàn của Swarovski mà trên mặt cắt không bị mờ mà thậm chí còn làm mặt đá nổi bật và sáng bóng như kim cương.
9 tháng, PNJ lãi sau thuế hơn 694 tỷ đồng, tăng trưởng 38%
PNJ vừa công bố kết quả kinh doanh 9 tháng 2018, với mức tăng trưởng về cả doanh thu thuần và lãi gộp.
Cụ thể, trong quý III.2018, PNJ đạt 3.151 tỷ đồng doanh thu thuần, tăng 38% so với mức 2.279 tỷ đồng của cùng kỳ. Lãi gộp tăng gấp rưỡi, từ 396 tỷ đồng, lên 600 tỷ đồng. Biên lợi nhuận gộp đạt 19%, mức cao nhất trong nhiều năm trở lại đây. Nhờ đó, lợi nhuận trước thuế quý III.2018 của PNJ đạt 221 tỷ đồng. Lợi nhuận sau thuế đạt 177,7 tỷ đồng, tăng 41% so với cùng kỳ.
Lũy kế 9 tháng đầu năm, PNJ đạt 10.508 tỷ đồng doanh thu thuần, tăng 35% so với cùng kỳ năm 2017. Lợi nhuận trước thuế đạt 869 tỷ đồng, tăng 38%, đạt 79% so với kế hoạch năm. Lợi nhuận sau thuế đạt 694,4 tỷ đồng, tăng 38% so với cùng kỳ, EPS đạt 4.283 đồng.
Ông Lê Trí Thông, Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc PNJ cho biết, tính đến thời điểm cuối quý III.2018, số lượng khách hàng mới của PNJ tăng 50% và số lượng khách hàng cũ quay lại tăng 58% so với cùng kỳ. Tính đến cuối tháng 11 này, PNJ sẽ chính thức hoàn thành mục tiêu về doanh thu và lợi nhuận đã đặt ra từ đầu năm. Tuy nhiên, thời điểm cuối năm này sẽ rất tất bật bởi PNJ đang chuẩn bị cho ra mắt nhiều sản phẩm mới vào tháng 1, tháng 2 năm 2019.
|
Vui lòng nhập nội dung bình luận.