Cao tốc Hà Nội - Hải Phòng
-
Bên cạnh nhóm nhà đầu tư Ấn Độ, cũng có một số nhà đầu tư khác quan tâm tới vấn đề chuyển nhượng một phần dự án cao tốc Hà Nội- Hải Phòng.
-
Công an xác định nhóm gồm 4 thiếu niên hư hỏng, hay tụ tập chơi bời lêu lổng đã gây ra 5 vụ ném đá vào ô tô trên đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng tối 13.5 vừa qua.
-
Người điều khiển phương tiện tham gia giao thông trên các tuyến đường cao tốc đã thực sự rơi vào tình thế nguy hiểm bởi hành động giết người có chủ đích.
-
“Cứ tăng phí cao tốc Hà Nội - Hải Phòng nếu vắng thì lại... giảm”- Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Hồng Trường đã nói như vậy.
-
Khác với những gì người ta kỳ vọng về một con đường cao tốc đẹp và hiện đại, cùng với sân bay quốc tế Cát Bi sẽ là động lực giúp Hải Phòng cất cánh, thế nhưng sau 4 tháng đi vào sử dụng, cao tốc Hà Nội - Hải Phòng vẫn vắng như chùa Bà Đanh. Nó giống như một cô gái xinh, nhưng vẫn ế dài vì… vô duyên
-
Khoảng 18 giờ ngày 6.4, trên đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, hai xe ô tô khách bất ngờ dàn hàng ngang gần trạm thu phí, nhiều người cho rằng đây không hẳn là sự cố hỏng xe mà là cách nhà xe phản đối việc tăng phí quốc lộ 5.
-
Nhiều tài xế xe khách đã dừng đỗ xe giữa đường để phản đối việc tăng phí đường bộ trên tuyến cao tốc Hà Nội – Hải Phòng khiến tuyến đường này bị ùn tắc gần 1 giờ đồng hồ.
-
Những quán “cơm tù” đã chết, nhưng tư duy “cơm tù” vẫn tồn tại như một di sản của giao thông Việt Nam, đó là "đường tù".
-
Chủ đầu tư cao tốc Hà Nội – Hải Phòng cho biết, trong điều kiện ngân sách Nhà nước có hạn, việc tăng phí cao tốc là không thể không thực hiện.
-
Tổng công ty Đầu tư phát triển hạ tầng và đầu tư tài chính Việt Nam ( Vidifi) - chủ đầu tư cao tốc Hà Nội - Hải Phòng đã kiến nghị Bộ GTVT tạm thời giảm 35% mức phí đối với xe từ 18 tấn trở lên, xe chở container 40 fit trong năm 2016.