Carlos Tevez bị tố lừa tình

Thứ tư, ngày 09/02/2011 14:14 PM (GMT+7)
Dân Việt – Claudia Ciardone, siêu mẫu người Argentina tiết lộ, tiền đạo Carlos Tevez đã phụ bạc cô để cặp kè với nữ diễn viên trẻ tuổi là Brenda Asnicar.
Bình luận 0

Siêu mẫu ngực trần 28 tuổi cho biết, cô và thủ quân Man City đã bắt đầu hẹn hò với nhau từ trước khi World Cup 2010 khởi tranh. Nhưng khi biết bạn trai của mình “chết mê chết mệt” trước vẻ đẹp và sự trẻ trung của Asnicar, Ciardone đã quyết định chia tay “Apache”.

img

Claudia Ciardone tố cáo Tevez là kẻ phụ tình.

Ciardone nói: “Tôi và Carlos đã quen nhau trước, trong và sau World Cup 2010. Thế nhưng, khi phát hiện ra anh ấy lăng nhăng, tôi đã quyết định nói lời chia tay ngay lập tức”.

Tuy nhiên, cầu thủ 27 tuổi đã lên tiếng bác bỏ những lời cáo buộc của Ciardone: “Tôi nghĩ mọi người cứ cố dựng chuyện, đặt điều về mình. Tôi không muốn bàn luận về bất cứ ai, trừ Brenda – người yêu hiện tại cũng như gia gia đình mình. Tôi không muốn tấn công hay chỉ trích ai, vì đó là những chuyện tầm phào vô bổ”.

Theo The Sun, cựu cầu thủ M.U và nữ diễn viên 19 tuổi đã gặp nhau cách đây 15 tháng và đã hẹn hò nhau được 8 tháng.

Hồi đầu năm ngoái, Tevez đã ly hôn với cô vợ cũ Vanesa sau khi họ có với nhau hai cô con gái nhỏ là Katie và Florence.

Trong những cuộc trả lời phỏng vấn gần đây, Brenda Asnicar luôn khen Tevez “đẹp trai” và gọi anh bằng cái tên thân mật là “chú gấu nhỏ”. Còn tuyển thủ Argentina cũng ca ngợi bạn gái của mình là một người đáng yêu.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem