Câu lạc bộ nghệ thuật Angel Kids: Nơi chắp cánh thiên thần

P.V Thứ ba, ngày 31/03/2020 15:51 PM (GMT+7)
Angel Kids là một trong những đơn vị đào tạo nghệ thuật thiếu nhi hàng đầu Việt Nam. Câu lạc bộ đã bồi dưỡng và giúp rất nhiều tài năng trẻ tỏa sáng trong thời gian qua.
Bình luận 0

Nhiều năm gần đây có rất nhiều đơn vị nghệ thuật trẻ em được thành lập và hoạt động với mục đích tạo sân chơi lành mạnh cho các em nhỏ tham gia trong những khoảng thời gian rảnh rỗi, đặc biệt là những dịp hè. Trong số các đơn vị nghệ thuật thì Angel Kids của cô Trần Thanh Huyền sáng lập là đơn vị nhận được sự quan tâm và lựa chọn của đông đảo phụ huynh học sinh khu vực Hà Nội. Tuy mới thành lập được hơn 1 năm nhưng Angel Kids đã có rất nhiều hoạt động ý nghĩa thu hút sự quan tâm của cộng đồng.

img

Cô Trần Thanh Huyền - Chủ nhiệm CLB Angel Kids sinh năm 1983, Tốt nghiệp các trường: Đại học sư phạm, cao đẳng sư phạm Trung ương, cao đẳng múa Việt Nam, khóa huấn luyện viên Zumba của Trung tâm Lamita. Thanh Huyền từ nhỏ đã đam mê nghệ thuật và rất yêu trẻ thơ. Cô mong muốn mở một câu lạc bộ đào tạo để tìm kiếm và bồi dưỡng các tài năng nhí. Ước mơ ấy được ấp ủ trong suốt những năm tháng sinh viên. Tháng 10/2018, cùng với sự ủng hộ và giúp đỡ của những người bạn, Thanh Huyền thành lập Câu lạc bộ nghệ thuật Angel Kids.

img

img

Người đồng hành và luôn hỗ trợ Thanh Huyền trong công tác quản lý, điều hành và cố vấn cho Câu lạc bộ là Nhạc sỹ, nhà sản xuất âm nhạc Lê Nguyễn Quỳnh. Anh từng làm biên tập viên cho một công ty âm nhạc nước ngoài. Do từng làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và giàu sáng tạo nên anh Quỳnh có rất nhiều ý tưởng để phát triển CLB, tạo sân chơi các các bạn nhỏ bằng các hoạt động ngoại khóa, các cuộc thi, nâng cao chuyên môn đào tạo của đội ngũ giáo viên CLB, có những chương trình biểu diễn để trẻ vừa học vừa được thực hành ngay trên các sân khấu.

img

Nhờ những ý tưởng giàu sáng tạo mà chỉ sau 1 năm hoạt động, Angel Kids đã trở thành một đơn vị nghệ thuật mạnh của thủ đô. Câu lạc bộ đào tạo các bộ môn: Nhảy Kpop, nhảy Zumba, Thiết kế thời trang, Mẫu nhí. Trụ sở Angel Kids đặt tại Nguyễn Đức Cảnh - Hoàng Mai. Hiện nay Câu lạc bộ đã thu hút hơn 100 học sinh theo học, tiến tới sẽ mở rộng trung tâm sang nhiều quận, huyện và có thêm nhiều bộ môn đào tạo mới.

img

Với những nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ của đội ngũ thầy cô giáo tâm huyết, Angel Kids đã vinh dự giành cúp vàng đơn vị nghệ thuật xuất sắc nhất 2019 Gold Star Awards. Học sinh của Angel Kids tham gia biểu diễn tại các nhà hát lớn và tham gia các chương trình phát sóng truyền hình trung ương. Với lứa học sinh được đào tạo bài bản và tinh nhuệ, Angel Kids luôn mang đến cho khán giả những phần trình diễn mãn nhãn.

img

Các em nhỏ khi theo học tại Angel Kids đều rất thích thú và gắn bó lâu dài cùng Câu lạc bộ. Các em được đào tạo và bồi dưỡng tài năng để ngày càng nâng cao kỹ thuật biểu diễn. Những gương mặt dễ thương, nụ cười tự tin và phong cách biểu diễn chuyên nghiệp của Angel Kids đã tạo niềm tin cho rất nhiều đối tác. Câu lạc bộ đang cung cấp nhân sự biểu diễn cho nhiều đơn vị trên địa bàn thành phố Hà Nội.

img

img

Angel Kids mong muốn đem lại cho các bạn nhỏ một sân chơi nghệ thuật lành mạnh, nơi mà các bé có thể thoải mái thể hiện bản thân mình. Chính vì vậy đơn vị luôn đi tiên phong trong việc cải cách phương pháp đào tạo. Các bé có một môi trường năng động, tràn ngập tiếng cười và yêu thương mỗi khi đến câu lạc bộ. Cô Trần Thanh Huyền, thầy Lê Nguyễn Quỳnh và các thầy cô của Angel Kids đã thắp sáng rất nhiều ước mơ, chắp cánh cho các thiên thần nhí bay cao bay xa trên bầu trời nghệ thuật.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem