Cầu mây Việt Nam về nhì đồng đội nữ

Thứ hai, ngày 14/11/2011 11:31 AM (GMT+7)
Dân Việt - Thua đối thủ nhiều duyên nợ Thái Lan trong trận chung kết đồng đội nữ, cầu mây đã không thể mang về huy chương vàng đầu tiên cho đoàn thể thao Việt Nam trong ngày thi đấu hôm nay (14.11).
Bình luận 0

So bì đẳng cấp, đội tuyển cầu mây nữ Thái Lan trội hơn các tuyển thủ của ta. Chính vì thế, dù đã thi đấu rất nỗ lực với quyết tâm tạo nên đột biến, nhưng đội tuyển cầu mây nữ Việt Nam cũng không tránh khỏi thất bại tuyệt đối 0-3 (13-15, 10-15 và 13-15).

Dù thua ở trận chung kết này, nhưng cầu mây Việt Nam vẫn còn hy vọng giành huy chương vàng ở các nội dung khác của nữ.

Trong ngày thi đấu hôm nay, đoàn thể thao Việt Nam sẽ tham gia tranh tài ở 24 môn thể thao, trong đó có 10-12 môn có khả năng tranh chấp huy chương vàng. Mục tiêu mà đoàn thể thao Việt Nam đặt ra ở ngày thi đấu này là giành được ít nhất 12 huy chương vàng để giữ vững vị trí trong tốp 3.

Các môn thi đấu đáng chú ý của thể thao Việt Nam là cầu mây, bơi, điền kinh, taekwondo, thể dục dụng cụ, karatedo, đấu kiếm, vovinam, vật… với những niềm hy vọng vàng như Vũ Thị Hương (chạy 200m nữ), Hoàng Quý Phước (bơi 50m tự do nam), Trần Quốc Cường, Hoàng Xuân Vinh (10m súng ngắn hơi nam), Đặng Hồng Hà, Cù Thị Thanh Tú (bắn súng 10m mục tiêu di động nữ), Nguyễn Trọng Cường (taekwondo hạng 87kg nam)…

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem