Cầu thủ M.U hân hoan chào đón David Moyes

Thứ sáu, ngày 10/05/2013 10:37 AM (GMT+7)
Dân Việt – Sau khi hay tin David Moyes được bổ nhiệm làm tân HLV M.U, hai trụ cột trong đội hình Quỷ đỏ là Michael Carrick và Rio Ferdinand đã rất hoan nghênh ông thầy mới của mình.
Bình luận 0

Hôm 9.10 vừa qua, M.U đã chính thức bổ nhiệm tân HLV David Moyes thay thế Sir Alex Ferguson kể từ mùa giải 2013-2014 với bản hợp đồng có thời hạn 6 năm.

img
 

Khi được hỏi về quyết định bổ nhiệm này, tiền vệ Michael Carrick phát biểu trên MUTV: “Tôi nghĩ, David Moyes đã làm rất tốt công việc của mình ở Everton trong một quãng thời gian dài. Tất cả các học trò của David Moyes đều rất thích thú và thường xuyên ca ngợi ông ấy.

Với năng lực của mình, David Moyes xứng đáng trở thành HLV của M.U. Đó là cơ hội dành cho ông ấy. Sẽ có một chút xáo trộn trong đội hình và lối chơi của chúng tôi nhưng đội bóng vẫn sẽ giữ được thành công”.

Trong khi đó, trung vệ Rio Ferdinand cũng tin tưởng vào khả năng nhà cầm quân 50 tuổi sẽ giúp M.U gặt hái thành công giống như những gì Sir Alex đã làm được.

Ferdinand nói: “Chúng tôi đều rất vui mừng khi hay tin David Moyes được bổ nhiệm làm tân HLV M.U. Tôi nghĩ, điều quan trọng là câu lạc bộ đã có quyết định nhanh chóng và nằm trong dự tính.

David Moyes là một người rất rất cởi mở, chân thành và xứng đáng để tiếp nối truyền thống của M.U. Chắc chắn, ông ấy sẽ cố gắng không làm thay đổi những bản sắc của câu lạc bộ bấy lâu nay.

David Moyes là người làm việc có bài bản và hệ thống. Mùa giải này, M.U đã đoạt được chức vô địch Premier League. Tôi tin rằng ông ấy sẽ làm được điều đó ở mùa giải tới và tiếp tục đưa đội bóng tiến lên phía trước”.

Về phần mình, Giám đốc điều hành David Gill phát biểu: “Tôi rất vui mừng khi David Moyes đồng ý gia nhập M.U. Ông ấy đã chứng tỏ được tài cầm quân của mình ở Everton. Ở Moyes có những phẩm chất mà chúng tôi đang tìm kiếm nhằm giúp CLB tiếp bước thành công giống như thời Sir Alex”.

Huyền thoại Sir Bobby Charlton cũng tỏ ra hào hứng khi lãnh đạo M.U quyết định bổ nhiệm Moyes: "David là người hiểu rõ những gì đã làm nên lịch sử vẻ vang của M.U.

Ngoài ra, ông ấy có cá tính mạnh và ý thức được tầm quan trọng của việc trọng dụng tài năng trẻ và giúp họ trở thành những cầu thủ đẳng cấp thế giới. Tại sân Old Trafford, Moyes sẽ có cơ hội tốt để thể hiện năng lực của mình”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem