Cầu thủ M.U nói gì sau chức vô địch?

Chủ nhật, ngày 15/05/2011 07:50 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sau trận hòa 1-1 trước Blackburn, M.U đã đoạt chức vô địch Premier League trước một vòng đấu và các cầu thủ “Quỷ đỏ” đã tỏ ra rất hân hoan với danh hiệu vô địch Anh thứ 19 của đội nhà.
Bình luận 0

Mặc dù đã bị đội chủ nhà Blachburn dẫn trước ở hiệp một nhưng với bàn gỡ từ chấm phạt đền của Wayne Rooney, M.U đã chính thức trở thành đội bóng giàu thành tích nhất nước Anh với 19 lần vô địch.

img

Rooney phát biểu trên Sky Sports: “Tôi luôn cố gắng để thi đấu tốt và giúp đội bóng giành chiến thắng. Sau một năm với nhiều thăng trầm, tôi muốn tặng chiến thắng này cho tất cả các CĐV và ban lãnh đạo M.U”.

Trong khi đó, lão tướng Ryan Giggs cũng không giấu nổi niềm vui mừng sau chức vô địch Ngoại hạng lần thứ 12 trong sự nghiệp của mình: “Premier League là một giải đấu vô cùng khó khăn. Việc giành được 12 danh hiệu trong sự nghiệp là điều không hề dễ dàng. Do đó, tôi cảm thấy rất tự hào với những gì mình và đội bóng đã đạt được”.

Tuy thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị trong thời gian gần đây nhưng Dimitar Berbatov vẫn tỏ ra rất hạnh phúc với chức vô địch của đội nhà: “Đương nhiên là tôi vui mừng với chức vô địch Ngoại hạng lần thứ hai trong sự nghiệp của mình. Tôi cảm thấy tự hào vì mình đã đóng góp cho M.U rất nhiều bàn thắng”.

Rio Ferdinand nói: “Năm ngoái, M.U đã phải ngậm ngùi nhìn Chelsea đăng quang với 1 điểm nhiều hơn. Nguyên nhân là do chúng tôi đã không ít lần đánh mất điểm trước những đối thủ dưới cơ.

Bước sang mùa giải này, tôi và các đồng đội đã rất kiên trì và nỗ lực hết mình trong mọi trận đấu. Và chức vô địch là phần thưởng xứng đáng cho những gì mà M.U đã thể hiện”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem