Cầu thủ tung đòn hiểm, tấn công trọng tài

Thứ ba, ngày 02/08/2011 07:04 AM (GMT+7)
Trận đấu thuộc vòng 14 giải hạng nhì Brazil (Serie B) giữa Victoria và Boa cuối tuần qua, tiền đạo Rildo đã có hành động trả thù trọng tài của sau khi bị đuổi khỏi sân.
Bình luận 0

Tình huống nói trên diễn ra ở phút 63 khi Rildo bị một cầu thủ của Boa đẩy từ phía sau. Tuy nhiên, trọng tài Cláudio Francisco Lima e Silva lại cho rằng anh ngã giả vờ nên cho đội khách được hưởng quả đá phạt.

 

Không hài lòng với quyết định này, Rildo đã ném thẳng quả bóng vào người ông Lima để rồi bị truất quyền thi đấu vì lỗi phản ứng với trọng tài.

img
Rildo không kềm chế được bản thân và tấn công trọng tài Lima

Trong tâm trạng kích động, chân sút sinh năm 1989 không chịu rời sân mà quay lại tung cước nhằm vào ông Lima nhưng bị hụt. Cả hai sau đó còn suýt lao vào nhau nói chuyện phải trái. Rất may là cầu thủ đôi bên đã can thiệp kịp thời.

Phát biểu trước giới truyền thông, Beto Silveira, giám đốc thể thao Victoria cho biết CLB sẽ dành cho Rildo hình phạt đích đáng. Ngoài ra, Toà án thể thao Brazil cũng đang xem xét báo cáo của trọng tài Lima để đưa ra mức phạt đối với Rildo. Theo luật, ít nhất Rildo sẽ bị cấm thi đấu trong vòng 180 ngày.

Theo Người lao động
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem