Cavani yêu Real Madrid từ tấm bé!

Thứ sáu, ngày 11/01/2013 16:57 PM (GMT+7)
Những hy vọng của Man xanh về việc chiêu mộ chân sút Edinson Cavani từ Napoli ngày càng vơi vai. Một mặt đội bóng Italia không có ý định bán. Mặt khác, cầu thủ này dành nhiều tình cảm cho Real Madrid.
Bình luận 0

Với những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Napoli trong 2 mùa bóng gần đây, Cavani đang trở thành cái tên thu hút sự chú ý của các đại gia bóng đá châu Âu. Tính cho tới thời điểm hiện tại của Serie A 2012-2013, chân sút này đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới của giải với 16 bàn thắng.

img
Cavani (trên) đang trở thành "hàng hot" trên thị trường chuyển nhương. Ảnh: Zimbo.

Vừa qua, báo chí Anh thông tin, Man City đặc biệt quan tâm tới chân sút này và sẵn sàng bạo chi ở thương vụ Cavani.

Tuy nhiên, cha của tiền đạo đang khoác áo Napoli khẳng định Cavani thích khoác áo Real Madrid bởi đơn giản đây là CLB anh yêu thích từ nhỏ. Kênh Marca TV (Tây Ban Nha) dẫn lời cha của Cavani: “Real Madrid là bến đỗ lý tưởng với Cavani. Kể từ khi còn là một chú nhóc, nó luôn hướng về đội bóng đó”.

Mặt khác, Napoli kiên quyết không bán Cavani. Vì thế một đội bóng muốn có tiền đạo 25 tuổi này buộc phải chi 63 triệu euro để phá vỡ ràng buộc giữa hai bên. Song đã xuất hiện thông tin Real Madrid sẵn sàng đáp ứng khoản tiền này để mang tiền đạo người Uruguay về Thiên hà trắng.

Theo Goal
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem