Man City: "Tống cổ" Balotelli để dọn chỗ đón Cavani

Chủ nhật, ngày 06/01/2013 15:40 PM (GMT+7)
Dân Việt- Lãnh đạo Man City đã cạn sự kiên nhẫn trước những rắc rối mà Balotelli tạo ra, và họ cũng đã có sẵn phương án thay thế Siêu quậy này.
Bình luận 0

Sau vụ đụng độ thầy trò trên sân tập hôm 3.1, HLV Mancini vẫn nói rằng ông sẽ cho Balotelli 100% cơ hội ở Man City. Trên thực tế, ở cuộc tiếp đón Watford tại vòng 3 FA Cup hôm qua, Mancino cũng đã tung chân sút này vào sân ở phút thứ 70. 

img
 

Tuy nhiên, nhưng nguồn tin thân cận với Man City khẳng định, việc CLB này chia tay Balotelli là không thể tránh khỏi sau những rắc rối mà cầu thủ này gây ra cho họ. Câu hỏi còn lại chỉ là thời điểm: cầu thủ người Italia sẽ ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này hay vào cuối mua bóng?

Về phần mình, Balotelli có vẻ như cũng muốn hồi hương để đầu quân cho AC Milan. Thậm chí, có nguồn tin còn cho biết, Super Mario đã chia sẻ với các bạn bè của anh ta về việc quay trở lại Italia để khoác lên mình màu áo đỏ-đen.

Cũng cần phải nhắc lại rằng cách đây 2 tháng, Balotelli đã mua một căn hộ trị giá 1 triệu bảng ở Brescia, nơi chỉ cách Milan một tiếng đồng hồ lái xe.

Chia tay Balotelli, mục tiêu thay thế của Man City là Edinson Cavani của Napoli. Được biết, Man xanh sẵn sàng bỏ ra từ 40 đến 45 triệu bảng để chiêu mộ chân sút người Uruguay này. Tuy nhiên, đây không phải là một thương vụ dễ dàng khi mà hợp đồng giữa Edinson Cavani với đội chủ sân Sao Paolo còn thời hạn tới năm 2017.

Trong khi đó, Napoli cũng không có ý định bán Edinson Cavani. Thậm chí vào cuối năm ngoái, ông chủ Aurelio De Laurentiis của Napoli còn tiết lộ rằng ông đã khước từ một đề nghị chuyển nhượng chân sút này lên tới 55 triệu euro.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem