CĐV Indonesia gào thét, đốt phòng vé

Thứ hai, ngày 21/11/2011 10:16 AM (GMT+7)
Chiều qua (20.11), hàng trăm CĐV Indonesia không mua được vé đã phản ứng bằng cách đốt các phòng vé rồi kéo qua trung tâm báo chí đập bàn và la hét ỏm tỏi phản ứng Ủy ban tổ chức SEA Games (Inasoc).
Bình luận 0

Sau trận thắng U-23 Việt Nam 2-0 và giành quyền vào chơi trận chung kết, đội chủ nhà U-23 Indonesia đã gây cơn sốt vé chưa từng có. Từ sáng qua, hàng ngàn CĐV đã tụ tập tại sân Bung Karno để săn vé vào xem nhưng không phải ai cũng được thỏa mãn do các quầy vé quá tải.

img
Một góc phòng vé bị đốt cháy trước khi đám CĐV Indonesia vào trung tâm báo chí đập phá. Ảnh: ĐĂNG HUY

Chiều qua (20.11), hàng trăm CĐV Indonesia không mua được vé đã phản ứng bằng cách đốt các phòng vé rồi kéo qua trung tâm báo chí đập bàn và la hét ỏm tỏi phản ứng Ủy ban tổ chức SEA Games (Inasoc). Họ cho rằng ban tổ chức cố tình “ém” vé trận chung kết và gào thét dữ dội khiến các thành viên Inasoc hoảng hốt chạy vào phòng lánh nạn.

Hơn 1 giờ sau, ông Ranyo - Ủy viên Inasoc phải đứng ra điều đình và cam kết tạm thời sẽ lưu lại tên, số căn cước của các CĐV để hôm sau giải quyết. Tuy nhiên, đám đông vẫn không chấp nhận và chỉ đến khi cảnh sát đưa quân đến, trật tự mới được vãn hồi. Tuy nhiên, cho đến tối qua vẫn còn rất nhiều CĐV Indonesia bám trụ tại trung tâm báo chí chờ cơ hội mới.

Theo Pháp luật TPHCM

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem