CĐV ngực bự bị Liên đoàn Bóng đá Paraguay chối bỏ

Thứ tư, ngày 17/11/2010 08:57 AM (GMT+7)
Dân Việt - LĐBĐ Paraguay vừa ra tuyên bố không có lợi cho sự nghiệp của nữ CĐV nóng bỏng nhất World Cup Larissa Riquelme, rằng cô không phải là hình ảnh đại diện cho bóng đá nước nhà.
Bình luận 0

World Cup đã trôi qua bốn tháng nhưng những hình ảnh nóng bỏng về Larissa, cô nàng kẹp điện thoại trong núi đôi hẳn vẫn khiến rất nhiều quý ông nóng mắt. Hình ảnh nóng bỏng đó vẫn thi thoảng được tái lập một cách hững hờ.

img
Larissa với hình ảnh làm “ngứa mắt” Liên đoàn bóng đá Paraguay.

Khi thì Larissa trình diễn màn kẹp điện thoại trong núi đôi ở một buổi ra mắt sản phẩm, khi thì cô chụp hình đầy nóng bỏng cho Playboy hay H Para Hombres… Tất cả đều rất nóng bỏng và nghiễm nhiên, Larissa được mặc định là đại diện hình ảnh cho bóng đá Paraguay.

Nhưng những diễn biến mới nhất lại không mấy vui vẻ cho Larissa khi LĐBĐ Paraguay biểu thị rõ thái độ của mình. Nóng mắt vì một cô ả ngực bự bỗng nhiên còn nổi tiếng hơn các cầu thủ vắt sức trên sân 90 phút cho màu áo tuyển quốc gia, họ kết luận rằng những hình ảnh lộ liễu về Larissa vô hình trung đã ảnh hưởng đến hình ảnh đích thực của bóng đá nước nhà.

Tuyển Paraguay sắp tới Hồng Kông thi đấu giao hữu và Larissa đang bày tỏ hi vọng được theo chân đội tới đây, có chuyến tiếp xúc đầu tiên với các CĐV châu Á nhưng đề nghị này bị Liên đoàn chối bỏ thẳng thừng. “Dù Larissa có rất nhiều fan cuồng trên khắp thế giới, nhưng chúng tôi hi vọng và quyết định rằng cô ấy đừng theo đội tới châu Á làm gì”, người phát ngôn của Liên đoàn cho biết.

Tháng 11 quả thực là tháng hạn với Larissa khi đầu tháng này, em trai cô là Freddy Riquelme bị bắt vì tội danh cướp ngân hàng. Tên này cùng đồng bọn cướp ngân hàng trót lọt lấy đi 200.000 USD và bị bắt khi đang định cướp một ngân hàng khác ngay ngày hôm sau.

Khám nhà Freddy, cảnh sát thu giữ được những chiếc xe sang, 10 chiếc điện thoại mới và những cọc tiền lớn. Dẫu vậy, trên Facebook, Larissa vẫn viết: Dù cả thế giới nguyền rủa thì chị vẫn ở bên em.

Chuyện buồn chưa hết khi Larissa vừa bị các bác sĩ chẩn đoán mắc bệnh cường giáp, không được hoạt động quá nhiều mà cần phải nghỉ ngơi. Vì lý do này mà cô nàng đành phải hủy hợp đồng tham dự một gameshow sôi động trên truyền hình Paraguay.

Theo 163 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem