Chăm sóc sức khỏe
-
Sau 1 năm triển khai, chương trình khuyến mại “Mua 6 tặng 1” bằng hình thức tích điểm của nhãn hàng Viganam Tâm Bình đã thu hút gần 5.000 người tham gia. Gần 2.000 hộp quà Viganam Tâm Bình đã được gửi đến tay khách hàng, giúp nhiều quý ông cải thiện sinh lý, lấy lại phong độ.
-
Hơn 10 năm có mặt trên thị trường, với những ưu điểm vượt trội về chất lượng, hiệu quả và giá thành hợp lý, Đại tràng Tâm Bình được hàng triệu người tin dùng để cải thiện các triệu chứng bệnh đại tràng, rối loạn tiêu hóa.
-
Ngày 29-30/7, Triển lãm Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển NNRIS sẽ chính thức quay trở lại TP.HCM tại trung tâm thương mại Giga Mall Phạm Văn Đồng, đánh dấu màn “tái xuất” hoành tráng của một sự kiện sức khỏe quy mô và hiện đại hàng đầu Việt Nam.
-
Bà H.Đ.N. (29 tuổi, ngụ quận 7, TP.HCM) đã gửi đơn cầu cứu đến Hội Liên hiệp Phụ nữ quận 7 và các đơn vị liên quan, về việc bà bị tước đoạt quyền nuôi con sau 2 phiên xét xử lần lượt diễn ra tại TAND quận 7 và TAND TP.HCM.
-
Việt Nam với hơn 250 dự án đạt chứng chỉ chuẩn xanh LEED trong hơn 10 năm qua, đã dần cho thấy tầm quan trọng của yếu tố xanh trong thiết kế kiến trúc, quy hoạch dân cư và phát triển vận hành doanh nghiệp.
-
Khách hàng có nhu cầu ở thực tại TP.HCM đang đếm ngược từng ngày, chờ đợi Glory Heights – phân khu có vị trí đắc địa nhất Vinhomes Grand Park (TP. Thủ Đức) chính thức ra mắt.
-
Khi lựa chọn một BĐS, dù để an cư, cho thuê hay đầu tư… tiện ích nội khu và hạ tầng ngoại vi đều là những yếu tố khách hàng quan tâm, đặc biệt là các tiện ích liên quan đến sức khỏe; bởi các hạng mục này vừa đáp ứng nhu cầu thiết yếu, vừa đảm bảo giá trị đầu tư sinh lời cho tài sản.
-
Nhằm mang tới trải nghiệm sống đẳng cấp, Glory Heights (Vinhomes Grand Park, TP Thủ Đức) được trang bị hàng loạt tiện ích đột phá, tạo cảm hứng sống mới lạ, đột phá mỗi ngày cho gia chủ.
-
Thành công của CEO Nguyễn Hiền và thương hiệu Dr Lacir đã tạo động lực giúp các chị em nắm bắt cơ hội kinh doanh online, kiến tạo giá trị bản thân, làm chủ cuộc sống.
-
Khi nhắc đến bảo hiểm nhân thọ, việc bị từ chối nhận nghe giới thiệu hoặc tư vấn sản phẩm bảo hiểm đang là hiện trạng phổ biến. Điều này cũng dễ hiểu khi bản chất của bảo hiểm vẫn chưa thực sự được hiểu một cách đúng nghĩa trong đại bộ phận người tiêu dùng.