Champions League: Inter cứu bóng đá Italia

Thứ năm, ngày 17/03/2011 14:22 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Thất bại 0-1 ở trận lượt đi ngay trên sân nhà Giusseppe Miezza khiến không ít người dám tin rằng Inter có thể đi tiếp khi ở trận lượt về này, họ phải làm khách trên sân của Bayern Munich. Tuy nhiên, mọi việc đã khác.
Bình luận 0

Thực tế đã có những lúc ở trận đấu này, nỗi tuyệt vọng của các CĐV Inter nói riêng và của bóng đá Italia nói chung lên tới cao độ khi nhìn đội bóng của mình bị bóp nghẹt bởi những màn tấn công như vũ bão của đội chủ nhà.

img
Samuel Eto'o (ám sẫm) góp công lớn vào chiến thắng của Inter Milan.

Inter vượt lên dẫn trước bằng bàn thắng của Eto'o trong tư thế việt vị. Sự tự tin của các vị khách chẳng kéo dài lâu khi chính sai lầm của thủ môn Cesar đã giúp tiền đạo Gomes của đội chủ nhà có được bàn gỡ.

Và cũng lại một pha ra vào thiếu dứt khoát của Cesar cùng sự kém cỏi của hàng thủ Inter đã giúp Mueller nhân đôi cách biệt cho Bayern Munich.

Đến lúc đó, mọi con tim của các CĐV Inter như tan vỡ. Chẳng ai có thể tin được rằng những phút còn lại đủ giúp đội bóng của họ có thể lật ngược thế cờ. Bayern đang thắng thế với tổng tỷ số hai lượt trận là 3-1, phải ghi thêm hai bàn nữa, Inter mới có thể đi tiếp.

Thế nhưng điều không tưởng ấy đã xảy ra, Sneijder rồi Pandev lần lượt làm nên chuyện thần kỳ với những pha dứt điểm chéo góc tuyệt vời. Inter đã thắng và giành quyền đi tiếp.

Ở trận đấu cùng giờ trên sân Old Trafford, chẳng có mấy người bất ngờ khi Man United đã giành chiến thắng 2-1 trước Marseille và giành quyền đi tiếp.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem