Chán hôn, giới trẻ liếm mắt nhau thể hiện tình yêu

Thứ ba, ngày 18/06/2013 12:45 PM (GMT+7)
Dân Việt - Khi nụ hôn đã trở nên quá cũ để thể hiện tình yêu, gần đây, giới trẻ Nhật rộ mốt chứng tỏ tình cảm bằng cách liếm mắt nhau.
Bình luận 0

Theo Daily Mail, kết quả khảo sát ở Nhật Bản cho thấy, độ tuổi trung bình giới trẻ xứ anh đào tham gia vào trò liếm mắt này đang ngày một trẻ hóa. Tại một trường học ở Nhật Bản, 1/3 học sinh ở độ tuổi 12 đã thừa nhận từng bày tỏ tình cảm bằng kiểu liếm mắt quái gở này.

img
Liếm mắt để thể hiện tình cảm đang thịnh hành ở Nhật và nhiều quốc gia khác

Khi muốn thể hiện tình cảm với người mình yêu, hay đơn giản chỉ để bày tỏ tấm chân tình với người khác, một trong hai người sẽ dùng lưỡi liếm thẳng vào con ngươi mắt của đối tượng kia.

Hàng trăm đoạn video về trò chơi rất "dị" này đã được tung lên mạng xã hội YouTube và nhận được sự quan tâm của rất nhiều cư dân mạng. Hiện tại, không chỉ ở Nhật mà giới trẻ một số nước khác cũng tỏ ra hứng thú với trò "dị hợm" này.

Tuy nhiên, giới chuyên môn cho rằng, đã đến lúc phải báo động vì trò liếm mắt rất nguy hiểm, những người thực hiện trò này rất dễ mắc các bệnh về mắt như viêm kết mạc, mụn rộp trong mắt...., thậm chí là mù mắt.

“Không có gì độc đáo gì ở trò liếm mắt này. Khi lưỡi liếm lên con ngươi của mắt chúng ta, nó có thể khiến giác mạc bị tổn thương và ảnh hưởng nghiêm trọng. Thậm chí, có trường hợp sẽ bị mù mắt vì trò liếm mắt mất vệ sinh này”, Tiến sĩ, Bác sĩ nhãn khoa David Granet ở San Diego (Mỹ) phân tích.

Trước đó, giới trẻ Nhật đã khiến cả thế giới hốt hoảng khi nghĩ ra những trò tiêu khiển "độc nhất vô nhị" như làm lõm trán, hóa trang răng ma cà rồng hay đội quần chíp lên đầu mỗi khi ra đường.

Theo DM

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem