Chán Real, Ronaldo trở lại Premier League

Thứ hai, ngày 06/02/2012 15:24 PM (GMT+7)
Dân Việt – Do không hài lòng với cuộc sống tại Real Madrid nên tiền vệ Cristiano Ronaldo đang cân nhắc khả năng trở lại Premier League thi đấu sau khi mùa giải 2011-2012 kết thúc.
Bình luận 0

Trong buổi tiệc kỷ niệm sinh nhật lần thứ 27 của mình, Ronaldo đã khiến bạn bè của mình không khỏi bị sốc khi anh tiết lộ, anh cảm thấy rất nhớ sân Old Trafford cũng như Sir Alex Ferguson, một người mà CR7 luôn kính trọng và xem như người cha thứ hai của mình.

img

Sở dĩ, Ronaldo đã nảy ra ý định trên là do anh cảm thấy không hài lòng với những gì mình đang có tại Real. Trong trận thắng 4-1 trước Atletic Bilbao hôm 23.1, tiền vệ người Bồ đã bị các CĐV nhà chỉ trích dữ dội khi anh không ăn mừng bàn thắng.

Mặt khác, sau gần 3 năm khoác áo đội bóng Hoàng gia, Ronaldo mới chỉ cùng đội bóng này giành được 1 danh hiệu duy nhất là Copa del Rey năm 2011, dù anh vẫn “nổ súng” đều đặn.

Trong trường hợp cựu cầu thủ Sporting Lisbon chia tay Real để trở lại Premier League, Man City được coi là bến đỗ thích hợp nhất của anh. Với tiềm lực tài chính của mình, Man xanh có dư khả năng đáp ứng mức phí chuyển nhượng cũng như khoản lương 9,2 triệu bảng/năm mà Ronaldo đang hưởng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem