Chân sút Mạc Hồng Quân "mặc kệ" dư luận

Thứ năm, ngày 06/06/2013 19:10 PM (GMT+7)
Dân Việt - Một ngày sau trận U23 Việt Nam hòa 2-2 với CLB Kashima Antlers (Nhật Bản), tiền đạo Việt kiều Mạc Hồng Quân bày tỏ anh hài lòng với những gì mình đã thể hiện, cho dù "tịt ngòi" ở trận này.
Bình luận 0

Mạc Hồng Quân cho biết: "Trước trận đấu, HLV đã đặt ra yêu cầu chiến thuật và mọi cầu thủ, trong đó có tôi phải đá theo chiến thuật đó. Trận đấu đã qua rồi, ai nói gì thì nói, mặc kệ người ta thôi chứ biết sao. HLV hài lòng là tôi cũng hài lòng.

Thời gian tới, tôi sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nữa để hoàn thiện khả năng chuyên môn, qua đó có thể thi đấu tốt trong màu áo đội U23 cũng như Thanh Hóa ở lượt về V.League 2013".

img
Mạc Hồng Quân (trái) không đặt được nhiều dấn ấn trong cuộc đọ sức với Kashima Antlers tối 4.6 trên sân Mỹ Đình. Ảnh: Minh Hoàng

Trở lại cuộc đọ sức với Kashima Antlers tối 4.6, Mạc Hồng Quân đã được HLV Hoàng Văn Phúc tạo cơ hội cho xuất trận ngay từ đầu ở vị trí tiền đạo mũi nhọn. Tuy nhiên, tới phút 66, khi U23 Việt Nam bị dẫn 2-1, Quân đã phải rời sân nhường chỗ cho tiền đạo đang khoác áo SHB.Đà Nẵng, Hà Minh Tuấn. Kết quả là sau đó, phút 80, U23 Việt Nam có bàn gỡ hòa 2-2 do công Danh Ngọc. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Sau trận đấu này, đã có không ít ý kiến bày tỏ sự thất vọng về màn thể hiện khá nhợt nhạt của Mạc Hồng Quân. Phía trước, chắc chắn tiền đạo Việt kiều này sẽ phải cố gắng khẳng định giá trị nhiều hơn, đặc biệt khi chân sút Hà Minh Tuấn đang có phong độ khá tốt, mà minh chứng là cú hat-trick trong chiến thắng 4-2 của U23 Việt Nam trước đội hạng Nhất Than Quảng Ninh trong trận đấu tập chiều 5.6.

Theo kế hoạch, ngày 8.6 tới, U23 Việt Nam sẽ tiếp tục có trận đấu tập với Hà Nội T&T. Ngày 9.6, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc sẽ di chuyển vào TP.HCM để chuẩn bị cho trận giao hữu quốc tế gặp U23 Myanmar lúc 18 giờ 30 ngày 11.6 trên sân Thống Nhất.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem