Tevez đã "được quyền vênh mặt" với Aguero, Messi

Chủ nhật, ngày 03/11/2013 18:55 PM (GMT+7)
Không chịu kém cạnh Lionel Messi và Sergio Aguero, Carlos Tevez cuối cùng cũng đã có “truyền nhân”. Cô vợ Vanessa vừa mang thai lần thứ 3 và lần này là 1 bé trai.
Bình luận 0
Trận Juventus tới làm khách tại Parma rạng sáng nay, Carlos Tevez chơi khá mờ nhạt. Tới phút 76, anh bị HLV Conte rút ra khỏi sân và đưa Quagliarella vào thay. Nhưng chẳng sao cả. Kết thúc 90 phút, Juventus của anh vẫn có chiến thắng tối thiểu 1-0, qua đó tiếp tục gây sức ép lên đội đầu bảng AS Roma.

imgGia đình Tevez chuẩn bị đón thêm 1 thành viên là con trai.

Chưa hết, khi trở về nhà, Tevez lại nhận thêm một tin vui khác, vui gấp mấy lần tin Juventus thắng trận. Cô vợ Vanessa của anh đã mang bầu được 3 tháng và lần này, cái thai trong bụng là một bé trai. “Cảm ơn Vane (tên thân mật của vợ Tevez, Vanessa). Anh yêu em, tình yêu của anh. Anh muốn hôn em và con trai (truyền nhân của Tevez) 1000 lần. Anh đang thực sự hạnh phúc”, Tevez chia sẻ trên Twitter.

Tevez và cô vợ Vanessa đã có 2 mặt con với nhau và chúng đều là con gái. Cựu tiền đạo Man City rất cưng chiều hai cô công chúa nhỏ của mình, nhưng trong thâm tâm, anh vẫn muốn có thêm 1 mụn con trai để sau này cho nối nghiệp bóng đá. Vậy nên, có thể hiểu vì sao Tevez vui như vậy khi Vanessa báo tin cái thai là con trai.

Một “bàn thắng” ngoạm mục mà Tevez ghi vào “lưới” của Vanessa và giờ thì anh đã không còn phải ngại ngùng khi giáp mặt hai đồng nghiệp, Lionel Messi và Sergio Aguero. Trước Tevez, Messi và Aguero đều đã có con trai và cả hai còn ngầm cá cược xem mai này con trai của ai sẽ mang áo số 10 ĐTQG Argentina. Giờ ván cược sẽ có thêm cả Tevez và “truyền nhân” của mình.

Với cá nhân Vanessa, mang thai con trai cũng đồng nghĩa cô đã trói chặt thêm Tevez một vòng nữa. Giờ Vanessa khỏi lo Tevez có ý định “ra ngoài” kiếm thêm con trai nữa. Trước đây, Vanessa từng rất đau khổ khi hay tin Tevez cặp kè công khai với nhiều cô gái xinh đẹp mà nổi bật là vụ hẹn hò với diễn viên Bredan Asnicar...

Tùng Lâm (Tùng Lâm)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem