Chanh: Mỹ phẩm tự nhiên của Mỹ Uyên và Tường Vy

Thứ sáu, ngày 05/07/2013 06:54 AM (GMT+7)
Dân Việt - Nước chanh giúp chống nếp nhăn, mụn trứng cá, mụn đầu đen và thậm chí xóa cả tàn nhang. Ngoài ra, vitamin C trong chanh xây dựng một hệ thống miễn dịch mạnh hơn.
Bình luận 0

Diễn viên Mỹ Uyên và Tường Vy cùng chia sẻ về bia quyết làm đẹp đơn giản này.

img
Chanh giúp chống nếp nhăn, mụn trứng cá, mụn đầu đen, tàn nhang, tăng cường hệ thống miễn dịch

Tường Vy chia sẻ, cô tìm hiểu và được biết nước chanh giúp chống nếp nhăn, mụn trứng cá, mụn đầu đen và thậm chí xóa cả tàn nhang. Ngoài ra, vitamin C trong chanh xây dựng một hệ thống miễn dịch mạnh hơn.

Còn Mỹ Uyên thường hay trộn một vài miếng chanh pha với nhiều nước và uống vào buổi sáng mỗi ngày để giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn. Chanh có tác dụng kích thích gan và điều này cũng kích thích hệ tiêu hóa đó Vy.

Hai nghệ sỹ cũng có tham khảo chuyên gia y tế Trần Vĩnh Long, và được anh cho biết, khi bị chảy máu cam, biện pháp sơ cứu tạm thời có thể là dùng tăm bông thấm vào nước chanh và lau bên trong mũi. Cảm giác có thể khó chịu một chút nhưng rất hiệu quả. Thấm liên tục cho tới khi dừng chảy máu thì thôi.

Ngoài ra chanh có công dụng khử trùng. Cắt nhỏ chanh thành miếng hoặc lát và đặt lên các vùng bị viêm hoặc nhiễm trùng. Nhưng nhớ là chỉ dùng chanh trong trường hợp nhiễm trùng hoặc chớm viêm và dùng trong thời gian ngắn, nếu không có thể dẫn tới nguy hiểm.

img
Mỹ Uyên và Tường Vy cùng chia sẻ bí quyết làm đẹp

Tường Vy nói, nước chanh giúp chống nếp nhăn, mụn trứng cá, mụn đầu đen và thậm chí xóa cả tàn nhang. Dùng trực tiếp nước cốt chanh lên da, sau đó để khô và lau sạch bằng một chút dầu ôliu pha với nước. Làn da bạn sẽ sáng bóng hơn và lọai bỏ được các bụi bẩn.

Còn Mỹ Uyên chia sẻ, nước chanh cũng chữa được bệnh răng miệng. Nếu chẳng may bị chảy máu nướu răng, mình có thể nhỏ một chút nước cốt chanh vào răng để ngăn chặn chảy máu thêm. Chanh đồng thời cũng làm cho hơi thở thơm tho, mát mẻ hơn, và lại chống được các vi khuẩn trú ngụ trong miệng. Ngoài ra, lá chanh còn giúp giảm bớt các cảm giác răng đau, khó chịu.

img
Diễn viên trẻ Tường Vy

NSUT Mỹ Uyên chia sẻ, từ khi tham gia “Nhịp sống gia đình” với vai trò MC, chị đã biết thêm được rất nhiều bí quyết làm đẹp. Và cũng từ chương trình, có thêm nhiều khán giả phía Bắc bày tỏ tình cảm yêu mến hơn.

Còn Tường Vy, hiện cô đang tham gia nhiều phim truyền hình và đang có nhiều vai diễn ấn tượng trên sân khấu kịch Idecaf. Tường Vy được đánh giá là diễn viên trẻ có tài năng, với lối diễn hài duyên dáng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem