Chấn thương, Iniesta nghỉ thi đấu 15 ngày

Thứ bảy, ngày 24/12/2011 17:29 PM (GMT+7)
Dân Việt – Do dính chấn thương bắp chân trái trong trận gặp Hospitalet tại vòng 1.16 Copa del Rey nên tiền vệ Andres Iniesta của Barcelona sẽ phải nghỉ thi đấu 15 ngày.
Bình luận 0

Ở trận đại thắng 9-0 trước Hospitalet, Iniesta đã bị dính chấn thương sau pha va chạm với thủ thành Carlos Craviotto bên phía đội khách và phải tập tễnh rời sân ở phút 27 để nhường chỗ cho tài năng trẻ Sergi Roberto.1

img

Trong trận đấu đó, gã khổng lồ xứ Catalan đã hủy diệt đội bóng đang chơi ở giải hạng ba với tỷ số 9-0 nhờ các bàn thắng của Pedro, Iniesta, Thiago (2 bàn), Xavi, Tello (3 bàn), Isaac Cuenca.

Kết quả kiểm tra y tế cho thấy, cầu thủ 27 tuổi đã dính chấn thương bắp chân trái và anh sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 15 ngày. Rất may là La Liga đã bắt đầu bước vào kỳ nghỉ đông nên sự vắng mặt của Iniesta cũng không phải là vấn đề quá lo lắng với Pep Guardiola.

Với chấn thương này, tuyển thủ Tây Ban Nha chắc chắn vắng mặt trong các trận đấu với Osasuna tại vòng 1/8 Copa del Rey cũng như cuộc chạm trán với Espanyol tại La Liga.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem