Chấn thương, Ronaldo “lỡ hẹn” đại chiến Valencia

Thứ năm, ngày 02/12/2010 08:17 AM (GMT+7)
Dân Việt - Lãnh đạo Real cho biết, tiền vệ Cristiano Ronaldo đang gặp chấn thương mắt cá chân và chắc chắn anh sẽ vắng mặt trong trận tiếp Valencia vào cuối tuần này.
Bình luận 0

Trong trận thua 0-5 trước Barca vừa qua, cựu cầu thủ M.U đã thi đấu rất mờ nhạt. Do gặp vấn đề ở mắt cá chân nên Ronaldo đã vắng mặt trong buổi tập hôm thứ Tư của Los Blancos.

img

Các bác sĩ Real cho biết, họ sẽ kiểm tra đánh giá chính xác mức độ chấn thương của tiền vệ người Bồ Đào Nha trong vài ngày tới. Tuy nhiên, gần như chắc chắn CR7 sẽ vắng mặt trong cuộc so tài với Valencia.

Nguồn tin từ Real cho biết: “Cristiano đã cần đến sự chăm sóc của các bác sĩ trong buổi tập hôm qua. Kết quả kiểm tra cho thấy, anh ấy đã bị viêm gân mắt cá chân phải.

Ronaldo sẽ phải tuân theo lời khuyên của các nhân viên y tế và bác sĩ vật lý trị liệu. Chúng tôi sẽ đưa ra đánh giá chính xác về mức độ chấn thương của Cristiano trong vòng 24-48 giờ tới”.

Sự vắng mặt của Ronaldo sẽ là mất mát không nhỏ với Real trong trận tiếp Valencia vào cuối tuần. Mùa giải này, Quả bóng Vàng thế giới 2008 đã thi đấu rất xuất sắc với 18 pha lập công sau 13 vòng đấu tại La Liga và 5 lượt trận ở Champions League.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem