Chấn thương, Sneijder lỡ trận gặp CSKA Moscow

Thứ hai, ngày 26/09/2011 14:16 PM (GMT+7)
Dân Việt – Do dính chấn thương bắp chân nên tiền vệ Wesley Sneijder sẽ không thể ra sân trong chuyến làm khách trước CSKA Moscow trong khuôn khổ Champions League diễn ra vào rạng sáng thứ Tư tới.
Bình luận 0

Với việc Sneijder dính chấn thương, đội bóng của tân HLV Claudio Ranieri sẽ gặp không ít khó khăn, bởi trong mấy năm gần đây, Sneijder luôn là linh hồn trong lối chơi của Inter Milan.

Trước đó, cầu thủ 27 tuổi đã dính chấn thương trong một buổi tập chuẩn bị cho trận gặp Bologna hồi cuối tuần qua và anh đã không thể góp mặt trong chiến thắng đầu tiên của Inter ở mùa giải mới.

img
 

Ban đầu, Claudio Ranieri hy vọng, Sneijder sẽ kịp bình phục và ra sân trong chuyến làm khách trước CSKA, song mọi việc đã diễn ra không như mong muốn. Như vậy, cầu thủ kiến tạo người Hà Lan sẽ không có tên trong danh sách các cầu thủ Inter sẽ bay sang nước Nga.

Bên cạnh Sneijder, Inter cũng thiếu vắng hậu vệ Maicon và tiền vệ Dejan Stankovic do bộ đôi này đang dính chấn thương. Trong khi đó, Diego Forlan không thể tham dự vòng bảng Champions League mùa này vì anh đã tham dự vòng sơ loại Europa League trong màu áo đội bóng cũ Atletico Madrid.

Ở trận đấu mở màn tại bảng B, Nerazzurri đã để thua đội bóng nhược tiểu Trabzonspor ngay trên sân nhà với tỷ 0-1. Do đó, thầy trò Ranieri đang rất cần một chiến thắng trước CSKA Moscow để nhanh chóng lấy lại niềm tin.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem