Chấn thương, Terry lỡ trận gặp Ukraine

Thứ hai, ngày 10/09/2012 15:39 PM (GMT+7)
Dân Việt - Do dính chấn thương mắt cá chân trong trận mở màn vòng loại World Cup 2014 với Moldova nên John Terry sẽ không thể tham dự cuộc tiếp đón Ukraine vào rạng sáng 12.9 tới.
Bình luận 0

Ở trận thắng 5-0 trước Moldova cách đây ít ngày, Terry đã bị dính chấn thương mắt cá chân trong những phút cuối trận. Nhưng do tuyển Anh đã thực hiện hết 3 quyền thay đổi người nên anh đã phải nén cơn đau để tiếp tục thi đấu.

img
 

Ban đầu, các bác sĩ của tuyển Anh cho rằng, chấn thương mắt cá của Terry không quá nghiêm trọng. Tuy nhiên, mọi việc diễn ra không như dự đoán ban đầu. Theo thông tin mới nhất, cầu thủ 31 tuổi chắc chắn không thể tham dự cuộc tiếp đón Ukraine vào rạng sáng 12.9 tới.

Với việc Terry dính chấn thương, rất có thể Roy Hodgson sẽ sử dụng Gary Cahill đá cặp trung vệ với Joleon Lescott trong trận đấu sắp tới, bất chấp việc Phil Jagielka đang có được phong độ tốt.

Ngoài Terry, “Tam sư” cũng thiếu vắng một số trụ cột khác trong trận gặp Ukraine như Ashley Cole, Adam Johnson và Wayne Rooney. Hiện cả ba cầu thủ này đều đang dính chấn thương.

Theo tiền vệ James Milner, sự vắng mặt của Terry sẽ là một tổn thất lớn đối với hàng thủ của tuyển Anh: “Rõ ràng, Terry là một trung vệ hàng đầu thế giới và khó có thể tìm kiếm được một cầu thủ có thể thay thế anh ấy. Rất may là ĐT Anh vẫn còn một số trung vệ xuất sắc khác”.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem