Chấn thương, Terry lỡ trận gặp Wigan

Thứ bảy, ngày 09/02/2013 10:47 AM (GMT+7)
Dân Việt – HLV Rafael Benitez của Chelsea vừa lên tiếng xác nhận, thủ quân John Terry sẽ phải vắng mặt cuộc tiếp đón Wigan vào tối nay do bị dính chấn thương đầu gối.
Bình luận 0

Kể từ khi dính chấn thương đầu gối trong trận đấu với Liverpool hồi tháng 10 năm ngoái, Terry thường xuyên phải nghĩ dưỡng thương. Mới đây, cựu thủ quân tuyển Anh lại tiếp tục bị viêm khớp đầu gối. Điều đó khiến anh chắc chắn vắng mặt trong cuộc so tài với Wigan vào tối nay.

img
 

Benitez nói: “Terry đang gặp vấn đề ở đầu gối. Đó là một vết thương không quá nghiêm trọng nhưng anh ấy không thể tham dự trận đấu với Wigan tại vòng 26 Premier League tối nay”.

Chắc chắn, sự vắng mặt của Terry ở thời điểm này sẽ là một tổn thất không nhỏ nơi trung tâm hàng phòng ngự của Chelsea. Bởi trong những năm gần đây, trung vệ người Anh luôn là cầu thủ không thể thay thế tại sân Stamford Bridge. Rất có thể, trong trận đấu tới, Benitez sẽ xếp Branislav Ivanovic đá cặp trung vệ với Gary Cahill.

Ở trận đấu sắp tới với Wigan, The Blues sẽ chào đón sự trở lại của thủ thành Petr Cech và tiền đạo Demba Ba sau khi cả hai đã bình phục chấn thương ngón tay và bị gãy mũi. Eden Hazard cũng sẵn sàng ra sân sau án treo giò 3 trận.

Trong khi đó, Oriol Romeu (chấn thương đầu gồi), Ashley Cole (chấn thương gân kheo) cũng không thể góp mặt. John Obi Mikel và Victor Mosses đang bận tham dự CAN 2013.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem