Chất lượng dịch vụ
-
Một doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Quảng Nam vừa ra mắt dịch vụ làm sạch, làm đẹp cho các nhà máy, nhà xưởng, công trình tại Khu, Cụm công nghiệp. Đây là lần đầu tiên dịch vụ này có ở Tam Kỳ.
-
Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) xuất sắc vượt qua các tiêu chí đánh giá của Hội đồng bình chọn và được trao đồng thời 4 giải thưởng quan trọng là: "Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu 2021"; "Ngân hàng chuyển đổi số tiêu biểu 2021"; "Sản phẩm dịch vụ sáng tạo tiêu biểu" và "Ngân hàng tiêu biểu vì cộng đồng".
-
Sáng nay (ngày 9/3), hội thảo do Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG phối hợp Hội Vô tuyến điện tử, Hội Truyền thông số, Bộ Thông tin & Truyền thông tổ chức, Viettel được vinh danh ở hạng mục "Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu về chất lượng dịch vụ băng thông rộng di động".
-
Chiều dài lên tới 109,99 m, chiều rộng 18,68m với sức chứa 55 phòng nghỉ hạng sang, La Siesta Superyacht sẽ trở thành du thuyền lớn và đẳng cấp tiện nghi bậc nhất trên vịnh Hạ Long
-
Bắt đầu từ ngày 16/2, Công ty vận tải Sơn Tùng (trụ sở tại TP.Quy Nhơn, Bình Định) chính thức đưa đón khách từ Quy Nhơn đến Huế và ngược lại, với giá vé 240.000 đồng.
-
Sau thời gian dài chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch COVID-19, các doanh nghiệp du lịch tại miền Tây đang kết hợp quảng bá hình ảnh với nâng cao chất lượng dịch vụ để duy trì, phát triển bền vững trong tình hình mới.
-
Là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực đặc thù là cung cấp điện năng, mặt hàng thiết yếu phục vụ đời sống nhân dân, phát triển kinh tế xã hội, EVNCPC luôn nỗ lực đảm bảo cung ứng điện ổn định, an toàn, không ngừng nâng cao chất lượng điện và chất lượng dịch vụ khách hàng.
-
Giáng sinh 2021 và Năm mới 2022 đã cận kề. Với những người chưa kịp hoàn thiện kế hoạch du lịch của mình, các chuyên gia gợi ý một số “mẹo” hữu ích giúp họ vẫn “săn” được các chuyến bay giá rẻ, cùng cách chọn chuyến bay để được hưởng chất lượng dịch vụ tốt nhất.
-
Thị trường gọi xe ngày càng sôi động khi đón nhận nhiều ứng dụng mới. Kéo theo đó, nghề tài xế công nghệ cũng có bước chuyển mình tích cực, góp phần cải thiện chất lượng phục vụ.
-
Sở GD-ĐT TP.HCM vừa công bố kết quả khảo sát đo lường sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ giáo dục công trên địa bàn TP.HCM năm 2021.