Chất lượng phục vụ
-
Hướng tới sự hài lòng của người dân, tổ chức và doanh nghiệp, Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam đã luôn tập trung, quyết liệt triển khai nhiều giải pháp đồng bộ, liên tục rà soát để sửa đổi, bổ sung các quy trình nghiệp vụ theo hướng tạo điều kiện thuận lợi, giảm bớt các thủ tục không cần thiết cho người dân và doanh nghiệp.
-
Dự kiến phải đến ngày 15/5, du khách đến Hạ Long mới được miễn phí vé tham quan vịnh Hạ Long, Yên Tử sau khi HĐND tỉnh Quảng Ninh họp, thông qua Nghị quyết về một số giải pháp hỗ trợ kích cầu du lịch Quảng Ninh.
-
Techcombank đã gặp sự cố giao dịch điện tử trong vài ngày qua khiến khách hàng không thể thanh toán hoặc chuyển khoản online. Giám đốc điều hành đã xin lỗi khách hàng trong buổi sáng 5/5.