Châu Bùi - nghệ sĩ Việt đầu tiên cách ly dịch Covid-19 hé lộ: "Ngày 8/3 trọn vẹn và đặc biệt nhất"

Thủy Vũ Thứ hai, ngày 09/03/2020 10:35 AM (GMT+7)
"Không được về với mẹ nhưng đây hẳn sẽ là ngày 8/3 trọn vẹn và đặc biệt nhất của Châu. Cảm ơn vì tất cả!", Châu Bùi chia sẻ.
Bình luận 0

img

Châu Bùi - nghệ sĩ Việt đầu tiên cách ly dịch Covid-19 hé lộ: "8/3 trọn vẹn và đặc biệt nhất".

Châu Bùi là người nổi tiếng đầu tiên bị buộc cách ly 14 ngày sau khi trở về từ vùng dịch châu Âu. Tuy nhiên, cô gái 23 tuổi không hề tỏ ra chán nản, buồn bã. Trên trang cá nhân, Châu Bùi chia sẻ những hình ảnh vui vẻ trong khu cách ly và lan tỏa thông điệp tích cực đến cộng đồng mạng để cùng góp phần phòng, chống dịch Covid-19.

=> XEM CLIP: Châu Bùi tập thể dục trong khu cách ly dịch Covid-19.:

Mới đây, Châu Bùi thu hút sự chú ý khi chia sẻ những hình ảnh tại khu vực cách ly trong ngày 8/3 vừa qua. Đi kèm với hình ảnh này, 9X viết: "Châu tin không chỉ Châu mà tất cả mọi người đều đặc biệt muốn gửi đến các nữ y tá, bác sĩ đã và đang làm việc ngày đêm “chiến đấu” và hy sinh vì dịch Covid-19. Chúc mọi người luôn khoẻ mạnh, tràn đầy nhiệt huyết và luôn giữ vững tinh thần vì mục đích chung của cả cộng đồng. Luôn biết ơn và trân trọng sự hy sinh thầm lặng ấy. Chúng ta nợ họ một lời cảm ơn! 

img

Cảm ơn sự yêu quý và nhiệt tình của đội ngũ y tế, các bạn “phòng bên” dành cho Châu. Chúc các cô gái của Châu, dù là ở đâu hay trong hoàn cảnh nào cũng luôn vui vẻ, bình tĩnh đón nhận mọi điều mà cuộc sống ban tặng. Bạn suy nghĩ thế nào, thì cuộc sống sẽ là như vậy, vậy nên hãy tận hưởng từng khoảnh khắc cho dù nó có tốt hay không, vì đó sẽ là kỉ niệm mà chưa chắc bạn sẽ có được lần thứ 2 trong cuộc đời. Không được về với mẹ nhưng đây hẳn sẽ là ngày 8/3 trọn vẹn và đặc biệt nhất của Châu. Cảm ơn vì tất cả!".

img

"Sáng dậy bạn điều dưỡng tới tận giường tặng Châu hoa 8/3...

img

... đi một vòng về nói: “Châu ơi! em tặng riêng chị thêm 1 bông nữa", Châu Bùi chia sẻ.

img

Đăng tải bức ảnh này, cô gái 23 tuổi viết: "Hoa 8/3, gãi đầu gãi tai không biết ai, hồi sau mới biết hoá ra nhầm phòng" khiến cư dân mạng phấn khích.

img

Theo 9X chia sẻ, cô nhận được sự quan tâm cho nhiều kẹo, bánh từ những phòng cùng cách ly kế bên. "Ôi! tập bao nhiêu cho đủ.“Resort” lại tiếp tục vỗ béo em ạ!".

img

img

Châu Bùi hài hước khoe cư dân mạng về bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng tại khu cách ly: "Thử cá xem sau đợt này Châu sẽ tăng bao kg? Cứ ngày 3 bữa đều đặn chưa kể quà vặt, cafe, mì gói". 

img

img

Trước đó, Châu Bùi chia sẻ: "Mọi người ơi, Châu biết ngoài kia đang có rất nhiều thông tin, sự việc không hay đang diễn ra trước dịch bệnh. Những việc gì đã xảy ra thì cũng không thay đổi được nữa rồi. Giờ mình cùng nhau cầu nguyện cho người nhiễm bệnh mau khỏi nhé.

Chúng ta phải thật sự mạnh mẽ, khai tờ khai chính xác, nếu có biểu hiện cùng những tiếp xúc với người bệnh trong 14 ngày, hãy tự động khai báo cho Bộ Y tế theo số điện thoại 19009095".

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem