Cháu gái Nữ hoàng Anh tới New Zealand, Mike Tindall phát… run?

Thứ năm, ngày 22/09/2011 17:38 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tờ New Zealand Herald hôm nay vừa đưa tin, Zara Phillips – cháu gái cả của Nữ hoàng Anh Elizabeth II – đã bất ngờ có mặt tại New Zealand, nơi đức lang quân Mike Tindall đang thi đấu.
Bình luận 0

Và tất cả đang tò mò muốn biết: Liệu Tindall sẽ bị vợ yêu “xử” thế nào?

Zara, 30 tuổi, xuất hiện tại một sự kiện gây quỹ từ thiện ở thành phố Auckland, thuộc New Zealand. Cô rạng rỡ trong chiếc váy bó sát thân và phong cách trang điểm quý phái.

img
Vợ chồng Zara – Mike. Ảnh: DM

Tại sự kiện này, cô không hay đả động gì tới scandal của chàng “ngôi sao bóng bầu dục” Mike Tindall. Người ta cũng chưa hề nhìn thấy Zara “mặt đối mặt” với ông xã từ sau khi đặt chân tới New Zealand.

Trước đó, một số nguồn tin cho hay, Zara Phillips sẽ tới “thăm” chồng vào thứ Sáu tuần này. Và đây sẽ là cuộc gặp gỡ đầu tiên của cặp vợ chồng son kể từ sau vụ scandal “tòm tem” của Mike Tindall bị báo chí phanh phui.

“Zara vốn có ý định tới thăm Mike trong mùa World Cup. Họ đã nói chuyện với nhau qua điện thoại, và Zara cảm thấy vui vì không có thêm chuyện gì từ sau scandal đó. Mike quả là may mắn nếu không phải nghe Zara trút giận”, một nguồn tin thân cận với cặp đôi Zara – Mike tiết lộ.

Trong clip được công bố hồi giữa tháng, Tindall, 32 tuổi bị bắt gặp ôm ấp một phụ trẻ tóc vàng tại một quán bar ở New Zealand, nơi anh và đồng đội đang tham dự vòng World Cup bóng bầu dục 2011.

Thậm chí, đã có lúc Tindall chủ động gục đầu vào ngực người đẹp để xin “thưởng” một nụ hôn.Báo giới đưa tin, tối 20.9, Zara, 30 tuổi đã lên chuyến máy bay tới Australia. Nếu không có gì thay đổi, cô sẽ có mặt tại New Zealand để gặp chồng vào ngày thứ Sáu tuần này.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem