“Cháu nó quấy...”

Thứ sáu, ngày 16/12/2011 20:55 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Không xong rồi bác ơi. Hai ta có nguy cơ tiệt tử tiệt tôn mất.
Bình luận 0

- Nói bậy, tôi với chú đều có con trai nối dõi, lo gì tiệt tử tiệt tôn. Mà giờ là thời tiến bộ, con trai, con gái gì cũng là con, có con gái vẫn chưa hẳn đã là "vô hậu vi đại" đâu.

- Bởi bác với em chỉ có con trai mới lo. 15 năm sau, khi mấy đứa nó đến tuổi cập kê, thì nước ta có 3 triệu thanh niên ế vợ, lo quá. Chứ có con gái thì cứ việc kê cao gối mà ngủ, khỏi sợ nó ế chồng.

- Đừng lo, tớ thấy hai thằng cu con nhà tôi và nhà chú đều giống cả... hai ta. Bảo đảm bọn con gái mê tít. Chắc chúng không rơi vào số kém may mắn không lấy được vợ đâu.

- Giống cái tính gàn của hai ta có mà chết. Chỉ có hai bà vợ kia mới đâm đầu lấy tôi với bác thôi. Chừng 15 năm sau, phụ nữ, con gái đã thành thiểu số, tha hồ kén cá chọn canh lựa người làm chồng, chứ chả còn nhắm mắt vơ bừa như hai bà kia nữa đâu.

- Ai bảo ngày xưa chú ham con trai quá làm gì. Rồi mỗi lần gặp tay đồng nghiệp cùng cơ quan chỉ toàn sinh con gái lại đá đểu là "thằng con trai nhà em nó quấy lắm bác ạ" nữa chứ.

- 15 năm sau, con hắn lấy chồng sinh con, con em vẫn ế, chắc là hắn sẽ đá lại em rằng "đứa cháu ngoại nhà tôi nó quấy lắm bác ạ" để rửa hận mất thôi.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem