Cháy siêu thị CK Plaza, Bộ công an vào cuộc

Chủ nhật, ngày 04/09/2011 10:51 AM (GMT+7)
Dân Việt - Ngày 4.9 , tin từ Công An Nghệ An cho biết, cơ quan này đã phối hợp với Viện khoa học hình sự (Bộ Công an) thành lập hội đồng điều tra, xác minh nguyên nhân vụ cháy siêu thị điện máy SK Plaza.
Bình luận 0

Trước đó,  như Dân Việt đã đưa tin, lúc 11h 30' ngày 2.9, ngọn lửa bất ngờ bùng lên dữ dội ở toà nhà 6 tầng siêu thị điện máy CK Plaza, số 3A – Đường Nguyễn Trãi, TP. Vinh (Nghệ An).

img
Siêu thị SKPlaza bốc cháy. ảnh Tiến Dũng

Lực lượng Cảnh sát PCCC Công an Nghệ An đã huy động hơn 15 xe cứu hỏa với gần 150 chiến sỹ có mặt kịp thời để dập đám cháy.

>> Chùm ảnh: Lửa và khói phủ kín 6 tầng siêu thị lớn nhất Vinh

Sau khi tiến hành đập hệ thống cửa kính, hàng chục cảnh sát dùng thang chuyên dụng trèo lên các tầng phun nước vào trong. Vụ cháy xảy ra trên cao, trong tòa nhà kín nên việc dập lửa hết sức khó khăn.

Đến 14h, ngọn lửa được khống chế hoàn toàn. Tuy nhiên, tất cả máy móc, thiết bị của siêu thị điện máy tại tầng 2 và các quầy hàng nội thất đã bị thiêu rụi. Rất may không có thiệt hại về người. Ước tính ban đầu thiệt hại lên đến 20 tỷ đồng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem