Chạy toán loạn vì cây cổ thụ... rơi nhánh

Thứ sáu, ngày 10/05/2013 09:32 AM (GMT+7)
Taxi Vinasun 7 chỗ của tài xế Trần Minh Thảo (49 tuổi) đang chạy về hướng bệnh viện Từ Dũ đón khách bị nhánh cây đập vào phía trước. Còn đầu nhánh cây rơi trúng xe máy của ông Đinh Văn Mai (46 tuổi) làm ông này bị thương ở chân.
Bình luận 0

Chiều 9.5, nhánh của cây cổ thụ trên đường Cống Quỳnh (quận 1, TP HCM) bất ngờ gãy rồi rơi từ độ cao 15 m xuống, đè lên taxi 7 chỗ và xe máy làm một người bị thương.

17h30, sau tiếng "rắc, rắc", nhánh cây có đường kính 30 cm rơi xuống khiến nhiều người chạy tán loạn. Taxi Vinasun 7 chỗ của tài xế Trần Minh Thảo (49 tuổi) đang chạy về hướng bệnh viện Từ Dũ đón khách bị nhánh cây đập vào phía trước. Còn đầu nhánh cây rơi trúng xe máy của ông Đinh Văn Mai (46 tuổi) làm ông này bị thương ở chân.

img
Ông Vinh bên chiếc xe máy bị nhánh cây đập trúng.
img
Nhánh cây bị tét rơi xuống đập vào taxi và xe máy trên đường Cống Quỳnh.

Cú đập mạnh khiến kính chắn gió của taxi bị vỡ, đầu xe máy cong vẹo, hư hỏng. Tuyến đường Cống Quỳnh hướng về đường Nguyễn Thị Minh Khai bị phong tỏa để nhân viên cây xanh dọn dẹp. 18h30, hiện trường mới được giải phóng.

img
Cổng trường bị cây phượng đè sập một phần.

13h30 cùng ngày, trời không mưa, gió cũng rất nhẹ nhưng một cây phượng cổ thụ đường kính 50 cm đã bật gốc đè sập một góc cổng trường Cán bộ quản lý nông nghiệp và phát triển nông thôn 2 trên đường đường Đinh Tiên Hoàng (quận 1). Rất may không có thương vong.

Năm 2012, một nhánh cây khô trên đường Đinh Tiên Hoàng (quận Bình Thạnh, TP HCM) rơi xuống đập vào đầu một phụ nữ khiến người này tử vong.

Theo VnExpress

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem