Chế biến thực phẩm
-
Nước thải trong các ngành như: Chế biến thực phẩm, thủy hải sản, sản xuất bia, nước ngọt, giết mổ gia súc... có hàm lượng hữu cơ cao, khó xử lý. Nhưng với phương pháp "Xử lý nước thải giàu hữu cơ bằng công nghệ lên men hoạt tính CMs" đã cho kết quả khả quan, chất lượng nước sau xử lý nằm trong giới hạn cho phép.
-
Gần rằm tháng Chạp, tiêu thụ thịt heo bắt đầu "nóng" nhưng giá bán mặt hàng này lại dễ chịu hơn hẳn mọi năm. Một số đơn vị kinh doanh phải tung khuyến mãi để hút khách, điều hiếm gặp những năm trước
-
Dù thị trường không còn chịu ảnh hưởng của Covid-19, những biến động kinh tế trong và ngoài nước vẫn khiến doanh nghiệp khó đoán định kết quả kinh doanh mùa Tết này.
-
Chỉ còn chưa đầy hai tháng nữa sẽ đến Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, dù hàng Tết đã được bày bán khá nhiều nhưng sức mua có phần trầm lắng.
-
Khái niệm “Doanh nghiệp phát triển bền vững” là kết quả được đánh giá dựa trên các tiêu chí về phát triển bền vững (PTBV) trong các lĩnh vực kinh tế, môi trường và xã hội do Hội đồng doanh nghiệp bền vững Việt Nam (VBCSD) và Phòng thương mại công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức hàng năm.
-
Theo giới phân tích, giá ngũ cốc và dầu cọ thế giới sẽ hạ nhiệt vào năm 2023 và có tác động tích cực đến biên lợi nhuận gộp của các nhà sản xuất thịt và dầu ăn. Với các doanh nghiệp sản xuất đường và gạo sẽ được hưởng lợi khi giá đường trong nước và giá gạo xuất khẩu tăng.
-
Dù có nhiều yếu tố tác động bất lợi tới giá đầu vào nguyên liệu sản xuất hàng hóa phục vụ mùa Tết 2023, nhiều doanh nghiệp (DN) vẫn không ngừng tìm mọi cách để kìm giá, để có thể đưa sản phẩm hàng hóa Tết ở mức tốt nhất đến tay người tiêu dùng.
-
Công ty Chăn nuôi và Chế biến Thực phẩm Sài Gòn - Sagrifood với tôn chỉ mục đích là "Thực phẩm sạch cho mọi gia đình" luôn tiên phong trong sứ mệnh phục vụ khách hàng và nhiều năm liền được người tiêu dùng bình chọn "Hàng Việt Nam chất lượng cao".
-
Cần những giải pháp căn cơ để xóa nền nông nghiệp manh mún, nhỏ lẻ cũng như lập lại công bằng trong kinh doanh nông sản, dẹp chợ tự phát
-
"Chúng tôi cho rằng thịt có thương hiệu sẽ dần thay thế thịt không thể truy xuất nguồn gốc, tạo cơ hội phát triển cho các doanh nghiệp 3F". Đây là nhận định của các chuyên gia thuộc Công ty Cổ phần Chứng khoán VNDIRECT vừa đưa ra.