Chelsea CHÍNH THỨC bổ nhiệm Mourinho làm HLV trưởng

Thứ hai, ngày 03/06/2013 20:53 PM (GMT+7)
Dân Việt - Cách đây ít phút, trang chủ của Chelsea đã phát đi thông báo về việc lãnh đạo đội bóng này chính thức bổ nhiệm Mourinho làm HLV trưởng.
Bình luận 0

HLV Jose Mourinho sẽ có nhiệm kỳ thứ hai tại sân Stamford Bridge với một bản hợp đồng thời hạn bốn năm. 

img
 

Theo tờ Daily Mail (Anh), Mourinho đã tới London vảo sáng nay và ngay lập tức đàm phàn với lãnh đạo Chelsea những chi tiết cuối cùng trong bản hợp đồng làm HLV trưởng. Hai bên không mất quá nhiều thời gian để kết thúc cuộc thương thảo này. Người đặc biệt đã ký vào bản hợp đồng dẫn dắt The Blues theo thời hạn 4 năm.

Trang chủ của CLB Chelsea cũng vừa xác nhận thông tin này. "Chúng tôi vui mừng thông báo về việc bổ nhiệm Jose Mourinho làm HLV của đội. Mourinho đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm để trở lại dẫn dắt CLB mà ông đã giành được hai ngôi vô địch Premier League, một cúp FA và hai League Cup từ năm 2004 đến năm 2007", thông báo của Chelsea nêu.

Giám đốc điều hành Ron Gourlay của Chelsea cho biết: "Tôi rất vui khi Mourinho trở lại Chelsea. Tất cả mọi người ở đây đều muốn được làm việc với an ấy. Tôi tin rằng Mourinho sẽ đưa CLB phát triển và gặt hái được những thành công trong tương lai".

Kể từ khi rời Chelsea vào năm 2007, vị HLV Bồ Đào Nha đã lần lượt dẫn dắt Inter ở Serie A và Real Madrid ở La Liga trước khi trở lại "mái nhà xưa" Stamford Bridge.

Ở cuộc "tái hôn" với Chelsea này, Người đặc biệt mang tới London 3 "phó tướng" là Rui Faria, Silvino Louro và Jose Morais.

Được biết, buổi họp báo công bố việc Mourinho trở thành HLV trưởng của Chelsea sẽ được tổ chức vào ngày 10.6 tới.

Mourinho sẽ có triều đại thứ hai tại Chelsea. Kể từ khi ông chia tay The Blue 6 năm trước, đã có 8 HLV khác nhau ngồi trên chiếc “ghế nóng” của CLB này.

Mourinho chính là HLV đầu tiên được tỷ phủ Roman Abramovich bổ nhiệm sau khi mua lại CLB vào năm 2003 và cũng là nhà cầm quân mang về nhiều danh hiệu nhất cho Chelsea kể từ thời điểm đó. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem