Chelsea chính thức hỏi mua “Drogba mới”

Thứ bảy, ngày 29/06/2013 11:04 AM (GMT+7)
Dân Việt – Theo thông tin đăng tải trên tờ Guardian, Chelsea vừa chính thức nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Wilfried Bony của Vitesse Arnhem, người được mệnh danh là “Drogba mới”.
Bình luận 0

Mùa giải vừa qua, cả Fernando Torres và Demba Ba đều không có được phong độ tốt. Điều đó đã khiến Chelsea không thể cạnh tranh ngôi vô địch Premier League với M.U và Man City.

img
 

Sau khi trở lại dẫn dắt Chelsea, nhiệm vụ hàng đầu với Jose Mourinho lúc này là tìm kiếm một chân sút đẳng cấp để tăng cường “hỏa lực” cho hàng công The Blues. Thời gian qua, Edinson Cavani (Napoli) luôn được xem là mục tiêu hàng đầu mà Mourinho nhắm tới.

Tuy nhiên, do gặp khó khăn trong thương vụ này nên Người đặc biệt đã chuyển hướng sang săn đón tiền đạo đang khoác áo CLB Vitesse Arnhem ở giải VĐQG Hà Lan (Eredivisie) là Wilfred Bony.

Sở hữu kỹ thuật, tốc độ, khả năng đi bóng, dứt điểm và không chiến tốt (nhờ chiều cao 1m82), Bony đã được báo chí trên khắp châu Âu mệnh danh là Didier Drogba mới. Mùa giải năm ngoái, chân sút người Bờ Biển Ngờ đã thể hiện phong độ chói sáng với 31 pha lập công sau 30 lần ra sân tại Eredivisie.

Với những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Vitesse, Bony đang được một số đội bóng ở Premier League như Swansea, Newcastle và mới đây nhất là Chelsea theo đuổi.

Hợp đồng hiện tại giữa Bony với Vitesse vẫn còn thời hạn tới mùa hè năm 2015, song chân sút 24 tuổi đã không ít lần bày tỏ mong muốn được thử sức tại Premier League.

Để qua mặt các đối thủ cạnh tranh trong thương vụ này, Chelsea sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán số tiền 10,2 triệu bảng (tương đương 12 triệu euro). Ngoài ra, đội bóng thành London cũng chấp nhận trả cho Bony mức lương 80.000 bảng/tuần.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem