Chelsea điều tra bê bối trong trận gặp M.U

Thứ hai, ngày 29/10/2012 13:53 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sau trận đấu với M.U vào tối Chủ nhật vừa qua, ban lãnh đạo Chelsea đã quyết định mở cuộc điều tra để làm rõ vụ việc một nhân viên an ninh sân Stamford Bridge bị đẩy ngã dẫn tới chấn thương và phải nhập viện.
Bình luận 0

Sau khi ghi bàn thắng ấn định tỉ số 3-2 ở phút 75, tiền đạo Javier Hernandez bên phía M.U đã chạy về phía cột cờ góc phía tây của sân Stamford Bridge để ăn mừng trước mặt các CĐV của đội chủ nhà Chelsea.

img
Một nhân viên an ninh sân Stamford Bridge bị CĐV Chelsea đẩy ngã sau bàn thắng nâng tỷ số lên 3-2 của Chicharito.

Do không giữ được bình tĩnh nên một số CĐV quá khích của Chelsea đã đẩy ngã một nhân viên an ninh sân Stamford Bridge khiến người đàn ông này bị té ngã và phải nhập viện khẩn cấp để điều trị chấn thương đầu gối khá nặng.

Không những vậy, một CĐV khác của The Blues còn bẻ gãy ghế, cầm mảnh vỡ ném vào các cầu thủ M.U đang ăn mừng bàn thắng. Rất may là mãnh vỡ đó đã không trúng bất cứ cầu thủ nào. Hai vụ bê bối này khiến đội bóng thành London quyết định mở cuộc điều tra để làm sáng tỏ vụ việc.

img
Carrick nhặt được một mảnh ghế vỡ do một CĐV đội chủ nhà ném xuống sân.

Phát ngôn viên của Chelsea cho biết: "Chelsea rất lấy làm tiếc về hai sự cố đáng tiếc đã xảy ra trong trận gặp M.U. Chúng tôi sẽ điều tra tới cùng để sớm làm sáng tỏ vụ việc này. Chắc chắn, thủ phạm ở rất gần với vị trí đứng của nhân viên an ninh bị xô ngã”.

Về phần mình, cảnh sát thủ đô London và LĐBĐ Anh (FA) cũng đã quyết định vào cuộc để cùng Chelsea sớm tìm ra thủ phạm của vụ bê nối này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem