Chelsea khiếu nại trọng tài Clattenburg lên FA

Thứ ba, ngày 30/10/2012 11:15 AM (GMT+7)
Dân Việt - CLB Chelsea đã chính thức nộp đơn khiếu nại trọng tài Mark Clattenburg lên Ban ổ chức Premier League sau thất bại 2-3 của họ trong cuộc đối đầu với M.U vào tối Chủ nhật vừa qua.
Bình luận 0

Sau trận đấu tại sân Stamford Bridge, HLV Roberto Di Matteo đã lên tiếng chỉ trích những quyết định thiếu chính xác của trọng tài Mark Clattenburg đã khiến Chelsea bị M.U “cướp” mất 3 điểm. Cụ thể, Clattenburg đã đuổi hai cầu thủ của Chelsea là Branislav Ivanovic và Fernando Torres.

img
 

Di Matteo cho rằng, thẻ đỏ của Ivanovic là hoàn toàn hợp lý, còn ông không thể hiểu nổi tại sao “vị vua áo đen” này lại truất quyền thi đấu với Torres, dù anh đã bị Jonny Evans phạm lỗi. Ngoài ra, chiến lược gia người Italia cũng không hài lòng khi Mark Clattenburg công nhận bàn thắng ở tư thế việt của Javier Hernandez.

Không những vậy, ban lãnh đạo Chelsea đã quyết định nộp đơn khiếu nại Clattenburg lên FA, vì họ cho rằng trọng tài 37 tuổi đã có những lời lẽ không đúng mực với hai cầu thủ của mình.

Phát ngôn viên của Chelsea nói: "Chúng tôi đã nộp đơn khiếu nại lên Ban tổ chức Premier League để đề nghị điều tra về những lời nói không phù hợp của trọng tài Mark Clattenburg với hai cầu thủ của chúng tôi trong trận đấu với M.U.

Vụ việc này sẽ nhanh chóng được chuyển tới LĐBĐ Anh. Ở thời điểm này, chúng tôi không muốn bình luận thêm về những vấn đề đã xảy ra trong trận đấu vừa qua”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem