Chelsea hỏi mua “máy quét” của Barca

Thứ hai, ngày 22/10/2012 13:42 PM (GMT+7)
Dân Việt - Nhằm tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa Chelsea, ông chủ Roman Abramovich sẵn sàng chi ra 25 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Sergio Busquets của Barcelona.
Bình luận 0

Mùa giải này, Chelsea vẫn đang thi đấu rất ấn tượng và duy trì được thành tích bất bại tại Premier League với 7 trận thắng và 1 trận hòa. Hàng tiền vệ hiện đang là một trong những điểm mạnh nhất của The Blues. Riêng ở vị trí tiền vệ phòng ngự, Roberto Di Matteo đã có John Obi Mikel, Oriol Romeu và Michael Essien (đang cho Real Madrid mượn).

img
 

Tuy nhiên, Di Matteo vẫn muốn mua thêm Sergio Busquets của Barca để có thêm sự lựa chọn cho vị trí tiền vệ đánh chặn. Được biết, ông chủ Roman Abramovich đã đồng ý chi ra 25 triệu bảng để hoàn tất thương vụ này trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Trong những năm gần đây, Busquets luôn đóng vai trò là “người hùng thầm lặng” trong những thành công mà Barca đã thu được. Tuy nhiên, theo tờ People, ban lãnh đạo của gã khổng lồ xứ Catalan đã sẵn sàng để cầu thủ 24 tuổi ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Carlo Cancellieri, trinh sát trưởng của Chelsea cho biết, ngoài Busquets, đội bóng chủ sân Stamford Bridge cũng đang nhắm tới một cầu thủ khác của Barca đó là Cesc Fabregas.

Trong trường hợp Barca “bật đèn xanh” để Busquets ra đi, Chelsea cũng không dễ có được chữ ký của tuyển thủ Tây Ban Nha, bởi Man City cũng đang dõi theo từng bước đi của cầu thủ này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem