Chelsea, M.U “đại chiến” vì hậu vệ Real

Thứ hai, ngày 21/01/2013 13:02 PM (GMT+7)
Dân Việt – Nhật báo Calcio Mercato của Italia đưa tin, hai “đại gia” của bóng đá Anh là Chelsea và M.U đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ Fabio Coentrao bên phía Real Madrid.
Bình luận 0

Mùa hè năm 2011, Coentrao đã chia tay Benfica để chuyển sang đầu quân cho Real với giá 30 triệu euro cộng với trung vệ Ezequiel Garay. Tuy nhiên, tại sân Bernabeu, tuyển thủ Bồ Đào Nha đã không có nhiều cơ hội được ra sân thi đấu, bởi Marcelo luôn duy trì được phong độ ấn tượng nơi hành lang cánh trái của Los Blancos. 

img
 

Mặc dù đang bị thất sủng ở Real, song với khả năng công thủ toàn diện cùng với sự đa năng (có thể đá tốt ở vị trí hậu vệ, tiền vệ cánh trái cũng như tiền vệ phòng ngự), Coentrao đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía M.U và Chelsea.

Tuy rất muốn bán Coentrao để có thêm kinh phí tăng cường lực lượng cũng như cắt giảm ngân sách tiền lương nhưng ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia sẽ không bao giờ chấp nhận để cầu thủ 24 tuổi ra đi với giá “bèo”.

Ở thời điểm này, Coentrao đang được xem là sự lựa chọn hoàn hảo để thay thế Ashley Cole nơi vị trí hậu vệ cánh phải của Chelsea, bởi Cole đã bước sang tuổi 32 và chỉ còn hơn 1 năm hợp đồng với The Blues.

Trong khi đó, Sir Alex Ferguson cũng muốn đưa Coentrao về sân Old Trafford để thay thế lão tướng Patrice Evra. Do bị ảnh hưởng bởi vấn đề tuổi tác nên Evra không còn duy trì được sự chắc chắn vốn có của mình. Vì vậy, vị trí hậu vệ cánh trái của M.U luôn bị các đối thủ khai thác triệt để. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem