Chelsea “trói chân” Ashley Cole tới năm 2014

Chủ nhật, ngày 20/01/2013 06:44 AM (GMT+7)
Dân Việt – Lãnh đạo Chelsea đã thuyết phục được hậu vệ Ashley Cole chấp nhận "luật bất thành văn" của CLB để gia hạn hợp đồng thêm 1 năm.
Bình luận 0

Kể từ khi chuyển sang đầu quân cho Chelsea hồi năm 2006, Cole đã nhanh chóng hòa nhập và trở thành công thần tại sân Stamford Bridge. Hợp đồng hiện tại giữa ngôi sao 32 tuổi với The Blues sẽ hết hạn vào cuối mùa giải. 

img
 

Thời gian gần đây, tương lai của Ashley Cole đang được xem là một trong những vấn đề nóng hổi nhất trên các mặt báo tại đảo quốc sương mù. Nguyên nhân xuất phát từ việc cầu thủ 32 tuổi này không chấp nhận lời đề nghị gia hạn hợp đồng thêm 1 năm mà ban lãnh đạo Chelsea đưa ra. 

Tại Chelsea, ông chủ Roman Abramovich đã đưa ra “luật bất thành văn": không bao giờ gia hạn hợp đồng có thời hạn nhiều hơn 1 năm với những cầu thủ đã ngoài 30 tuổi. 

Trước động thái trên của Ashley Cole, cả Real Madrid, Barcelona, M.U và Paris Saint-Germain đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tuyển thủ Anh. 

Tuy nhiên, sau một thời gian dài thương lượng, Chelsea đã thuyết phục được Cole gia hạn hợp đồng thêm 1 năm. Điều đó có nghĩa, cựu cầu thủ Arsenal sẽ tiếp tục gắn bó với sân Stamford Bridge tới mùa hè năm 2014. 

Chắc chắn, việc Ashley Cole quyết định “chung tình” với Chelsea là một tin không thể tốt lành hơn với những ai yêu mến The Blues. Dù đã bước sang tuổi 32 nhưng Cole vẫn luôn duy trì được phong độ đỉnh cao với khả năng công thủ toàn diện và được đánh giá là một trong những hậu vệ cánh trái xuất sắc nhất thế giới. 

Trong khi đó, một công thần khác của Chelsea là Frank Lampard vẫn chưa nhận được lời đề nghị gia hạn hợp đồng. Rất có thể, Người không phổi sẽ chuyển sang khoác áo CLB Los Angeles Galaxy ở giải nhà nghề Mỹ sau khi đáo hạn hợp đồng với Chelsea vào cuối mùa giải. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem