Chevrolet Camarro đời mới mạnh mẽ hơn

Chủ nhật, ngày 17/04/2011 15:19 PM (GMT+7)
Dân Việt - Với phiên bản 2012, thương hiệu Chevrolet ưu ái cho Camaro khá nhiều nâng cấp nhằm kỷ niệm 45 năm ngày chào đời của mẫu xe này, trong đó điển hình là động cơ 3.6L V6 được tiếp thêm sức mạnh.
Bình luận 0

Cụ thể, động cơ 3.6L V6 nay có thể sản sinh ra công suất 323 mã lực tại dải tua động cơ 6.800 vòng/phút, tăng 11 mã lực so với bản động cơ trên Camaro 2011 trong khi mức tiêu thụ nhiên liệu vẫn được giữ nguyên, ở mức 7,84 lít/100km đường cao tốc.

Bên cạnh sức mạnh mới, động cơ V6 trên Camaro 2012 còn có trọng lượng nhẹ hơn 9,3kg nhờ một số thay đổi trong thiết kế nắp xylanh, van nạp cỡ lớn, bơm nhiên liệu mới và hệ thống phun tối ưu hóa dòng chảy và một số nâng cấp khác.

 img
 img
 img

Phiên bản Camaro SS Coupe 2012 sẽ được trang bị hệ thống treo thể thao FE4, giúp cải thiện chất lượng lái đáng kể. “Chúng tôi đã áp dụng những kinh nghiệm học được từ quá trình thử nghiệm xe trên đường đua để cải tiến hệ thống treo mang lại khả năng kiểm soát cân bằng khi xe vào cua và hạn chế tối đa tình trạng thiếu lái”, ông Al Oppenheiser, kỹ sư trưởng chịu trách nhiệm thiết kế mẫu Camaro, cho hay.

Gói hệ thống treo mới bao gồm bộ giảm xóc tái thiết kế, thanh chống lật có kích thước 23 mm trước và 24 mm sau cùng với bộ la-zăng nhôm 20 inch.

Trong khi đó, nội thất của Camaro 2012 chứng kiến sự đổi mới trên bảng điều khiển trung tâm với những đường nét thiết kế mới, vô-lăng, tất cả đều mang hơi hướng của mẫu xe “anh em” Sonic và bộ điều khiển nâng ghế sau. Khách hàng có thể tùy chọn thêm gói Rear Vision, gồm hệ thống camera chiếu hậu hiệu quả.

Diện mạo bên ngoài của Chevrolet Camaro 2012 đậm tinh thần thể thao, có thêm cánh gió sau và đèn hậu RS tiêu chuẩn.

Cùng với phiên bản Camaro 2012 tiêu chuẩn, Chevrolet trình làng thêm phiên bản đặc biệt kỉ niệm 45 năm, mẫu Camaro5 Fest II. Phiên bản đặc biệt được cung cấp 2 tùy chọn mức trang bị (2LT và 2SS) cho cả thân xe kiểu coupe và convertible. Phiên bản Camaro đặc biệt có thêm nhiều nâng cấp hơn bản chuẩn, điểm dễ nhận biết nhất là dải đỏ và bạc trên nền sơn Carbon Flash Metallic.

Nhiều lô-gô 45th Anniversary xuất hiện trên ngoại thất như cản trước, bộ la-zăng 20icnh màu bạc tối, đèn hậu RS, đèn sương mù, cánh gió sau và đèn pha HID.

Về cabin, phiên bản kỷ niệm 45 năm có tông màu đen Jet Black chủ đạo, ứng dụng da lộn, bảng điều khiển trung tâm màu trắng và nhiều chi tiết đỏ nổi bật trên ốp cửa, ghế, vô-lăng, nắm cần gạt số và tỳ tay. Đồng thời lô gô 45th Anniversary cũng xuất hiện trên ghế, vô-lăng và bục bước lên xuống.

Theo Carscoop

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem