Chi 60 triệu euro, Man City hoặc Chelsea sẽ có Falcao

Thứ ba, ngày 16/10/2012 14:58 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tổng giám đốc Gil Marin tiết lộ, Atletico Madrid sẽ xem xét bán tiền đạo Radamel Falcao vào mùa hè năm sau nếu nhận được 60 triệu euro.
Bình luận 0

Tiền đạo Radamel Falcao đang là mục tiêu săn đuổi gắt gao của hai "đại gia" Chelsea và Man City. Cách đây chưa lâu, HLV Roberto Mancini của Man City đã bay tới Tây Ban Nha dự khán trận đấu giữa Atletico Madrid và Malaga để "xem giò" Falcao. Trong khi đó, chủ tịch của Chelsea, Roman Abramovich cũng rất kết tiền đạo người Colombia.

img
 

Trước sự nhòm ngó của Man City và Chelsea, chủ tịch của Atletico Madrid, Enrique Cerezo không ít lần đăng đàn khẳng định, sẽ không bán đi ngôi sao sang giá nhất của Los Rojiblancos. Tuy nhiên, trong tuyên bố mới đây, Tổng giám đốc của Alettico Madrid, Gil Marin lại tiết lộ rằng, Atlettico sẽ xem xét bán tiền đạo Falcao vào mùa hè năm sau nếu nhận được 60 triệu euro.

“Tôi có thể nói chắc chắn, Falcao sẽ ở lại với chúng tôi cho đến khi mùa giải năm nay kết thúc. Nhưng sau đó tôi không chắc có thể giữ chân cậu ấy dù tất cả các cầu thủ và huấn luyện viên luôn muốn cậu ấy ở lại,” Gil Marin phát biểu.

Tổng giám đốc của Atletico Madrid cũng lý giải nguyên nhân “mở cửa” để Falcao ra đi là vì CLB đang gặp khó khăn về tài chính.

“Tại châu Âu lúc này, có tới 50 câu lạc bộ có thu nhập cao hơn chúng tôi. Nếu bán Falcao và thu về 60 triệu euro, chúng tôi có thể giải quyết tất cả các khoản nợ của CLB,” Gil Marin cho biết.

Về phần mình, Radamel Falcao vẫn đang thể hiện một phong độ săn bàn rất ấn tượng trong màu áo CLB Atletico Madrid lẫn ĐTQG Colombia. Tại Vòng loại World Cup 2014 khu vực Nam Mỹ mới đây, trung phong số 9 này đã lập một cú đúp bàn thắng giúp Colombia đánh bại Paraguay với tỷ số 2-0. Tính trên tất cả các mặt trận, Falcao đã nổ súng liên tiếp trong 9 trận đấu gần nhất với 15 bàn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem