Chiết khẩu tiktok shop
-
Thương mại điện tử xuyên biên đang đóng vai trò quan trọng khi chiếm đến 37% trong tổng doanh thu thương mại điện tử (TMĐT) của Việt Nam.
-
Mặc dù kinh tế khó khăn, nhưng xu hướng mua sắm online trên các sàn thương mại điện tử (TMĐT) vẫn tăng manh và người Việt đã chi hàng trăm nghìn tỷ đồng trong nửa đầu năm 2024.
-
Bán hàng online nhiều năm nhưng chưa đăng ký thuế, muốn kê khai thuế nhưng không rõ quy trình. Thậm chí, nhiều người bán hàng trên các sàn thương mại điện tử như TikTok, Shopee,... còn "đứng ngồi không yên" vì lo ngại bị phạt và truy thu thuế.
-
Dù mới ra mắt Việt Nam hơn 2 năm, nhưng TikTok Shop đã nhiều lần điều chỉnh tăng phí sàn (phí giao dịch). Điều này khiến nhiều nhà cung cấp hàng hóa trên TikTok Shop phải "cân não" trong bài toán thu và chi.
-
Một phiên livestream Tiktok lập kỷ lục với gần 75 tỷ đồng đang gây xôn xao dư luận trong vài ngày qua. Tuy nhiên, chỉ những người trong cuộc mới có thể hiểu rõ sự thật phía sau doanh thu triệu đô trên.
-
Xu hướng mua sắm online lên "ngôi" và miễn phí vận chuyển là yếu tố khiến khách hàng quyết định mua sản phẩm trên TikTok hiện nay.
-
Nhiều nhà bán hàng trên TikTok Shop, Shopee không đồng ý việc các sàn này liên tục tăng mức phí thanh toán trên tổng doanh thu. Với sức mua tốt, lượng khách hàng tăng, các sàn liên tục tăng phí thanh toán với người bán hàng.