Chính khách đòi phạt Van der Vaart vì vũ phu

Chủ nhật, ngày 06/01/2013 13:12 PM (GMT+7)
Cái tát đêm giao thừa "tặng" cô vợ Sylvie đã đẩy cầu thủ Van der Vaart vào những bi kịch. Hôn nhân đổ vỡ và giờ anh bị cả chính khách lên án vì hành vi bạo hành phụ nữ.
Bình luận 0

Hôm qua, các chính khách thuộc đảng cánh tả ở thành phố Hamburg (Đức) đã lên tiếng yêu cầu CLB bóng đá Hamburg phải có những án phạt đích đáng đối với Van der Vaart vì hành vi bạo lực gia đình. 

img
Khi Van der Vaart ân hận, thì mọi chuyện đã quá muộn màng. Ảnh: EPA

Cuộc hôn nhângiữa cầu thủ người Hà Lan với cô vợ xinh đẹp Sylvie đã chính thức tan vỡ.

Theo thú nhận của Van der Vaart, anh đã nổi nóng đánh vợ trong đêm Giao thừa vừa qua. Trong cuộc trả lời phỏng vấn báo chí Đức, cầu thủ của Hamburg đã tỏ ra rất ân hận: "Tôi đã quá ngu ngốc, đáng lẽ chuyện này không nên xảy ra".

Về phần mình, Sylvie cũng quả quyết chia tay với Van der Vaart nhưng tha thứ cho hành động nóng nảy của cầu thủ này.

Van der Vaart đã lên tiếng xin lỗi và Sylvie cũng đã tha thứ. Nhưng theo các chính khách của phe cánh tả ở Hamburg, tiền vệ 29 tuổi này phải bị trừng trị một cách đích đáng để chừa cái thói đánh phụ nữ.

Phát ngôn viên của đảng cánh tả tuyên bố: "Hamburg không thể sa thải Van der Vaart vì vấn đề cá nhân. Nhưng lãnh đạo đội bóng cần phải xử phạt nặng tay với cầu thủ này vì có hành vi bạo lực gia đình, bạo hành phụ nữ. Phụ nữ cần phải được bảo vệ".

Theo Thể thao 24h
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem