Chính thức "tái hôn" với Chelsea, Mourinho nói gì?

Thứ ba, ngày 04/06/2013 06:10 AM (GMT+7)
Dân Việt – “Tôi chỉ mất vỏn vẹn 5 phút để quyết định trở lại làm HLV của Chelsea”, Mourinho đã "bật mí" như vậy sau khi chính thức được bổ nhiệm làm “thuyền trưởng” mới của đội bóng áo xanh thành London.
Bình luận 0

Hôm qua, vị HLV người Bồ Đào Nha và lãnh đạo Chelsea đã chính thức ký hợp đồng. Theo đó, Mourinho sẽ chèo lái The Blues trong thời hạn 4 năm. 

img
Mourinho trở lại dẫn dắt Chelsea theo một hợp đồng có thời hạn 4 năm.

Được biết, buổi họp báo công bố việc Mourinho trở thành HLV trưởng của Chelsea sẽ được tổ chức vào ngày 10.6 tới.

Mourinho sẽ có triều đại thứ hai tại Chelsea. Kể từ khi ông chia tay The Blue 6 năm trước, đã có 8 HLV khác nhau ngồi trên chiếc “ghế nóng” của CLB này.

"Trong cuộc đời bóng đá của mình, tôi có 2 niềm đam mê. Đó là Inter Milan và Chelsea. Thậm chí, với tôi, Chelsea là tình yêu lớn nhất.

Trước khi trở lại nơi đây, tôi đã chuẩn bị sẵn tâm lý. Tôi hy vọng rằng mình không quá xúc động khi về lại “mái nhà xưa”. Nhưng quả thực, khó có thể giấu được cảm xúc. Tôi thực sự rất hạnh phúc trong thời điểm này”, Mourinho nói sau khi chính thức ký hợp đồng làm HLV Chelsea vào hôm qua.

Vị HLV người Bồ Đào Nha cũng tiết lộ, quyết định trở lại dẫn dắt The Blues là một quyết định “dễ dàng”.

“Tôi gặp Chủ tịch Roman Abramovich của Chelsea trong vòng 5 phút. Và chỉ sau một vài câu hỏi ngắn, chúng tôi đã tìm được tiếng nói chung. Tôi hỏi ông ấy: “Bạn có muốn tôi trở lại?”. Roman Abramovich đáp lại tôi bằng một câu hỏi: “Bạn có muốn trở lại?”. Tất cả chỉ gói trọn trong vài phút để hai bên đi đến quyết định”, Mourinho cho biết.

Mourinho chính là HLV đầu tiên được tỷ phủ Roman Abramovich bổ nhiệm sau khi mua lại CLB vào năm 2003 và cũng là nhà cầm quân mang về nhiều danh hiệu nhất cho Chelsea kể từ thời điểm đó. Người đặc biệt đã cùng The Blues giành được hai ngôi vô địch Premier League, một cúp FA và hai League Cup từ năm 2004 đến năm 2007

Nhìn lại cuộc chia tay năm 2007, Người đặc biệt nói rằng đó là một kỷ niệm buồn nhưng có lẽ tốt cho cả CLB và ông ở thời điểm đó. “Sau khi chia tay, tôi có sự nghiệp và những thành công của tôi. Còn Chelsea cũng đạt được những danh hiệu mà họ mong muốn. Giờ thì tôi và đội bóng trở lại với nhau. Tôi nghĩ rằng mình và Chelsea đã sẵn sàng để bắt đầu một giai đoạn thành công mới”, Mourinho cho biết.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem