Chính thức: Chelsea mua "hàng khủng" giá 21 triệu bảng

Thứ năm, ngày 16/01/2014 07:37 AM (GMT+7)
Hôm 15.1 vừa qua, tiền vệ Nemanja Matic đã ký hợp đồng 5 năm rưỡi với Chelsea sau khi kết thúc buổi kiểm tra y tế tại đội bóng thành London.
Bình luận 0

Sau ít ngày tiến hành đàm phán, Chelsea đã thuyết phục được lãnh đạo Benfica bán lại Matic với giá 21 triệu bảng. Hôm 15.1 (giờ địa phương), tiền vệ người Serbia đã có mặt tại sân Stamford Bridge để kiểm tra y tế trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm rưỡi.

img

Với bản hợp đồng này, Matic sẽ gắn bó với Chelsea tới tháng 6.2019. Được biết, ngôi sao 25 tuổi sẽ mặc chiếc áo số 21, số áo trước đây anh đã mặc tại đội bóng thành London.

Thực ra Matic không phải là người xa lạ gì với các CĐV Chelsea. Hồi tháng 8.2009, anh đã từng khoác áo The Blues trước khi bị các cho Benfica như một phần của bản hợp đồng chiêu mộ David Luiz hồi tháng 1.2011.

Sau 3 năm kể từ khi gia nhập Benfica, Matic đã có sự tiến bộ vượt bậc và được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất châu Âu hiện nay. Chắc chắn, sự xuất hiện của tuyển thủ Serbia sẽ giúp Jose Mourinho có thêm phương án cho vị trí tiền vệ đánh chặn của Chelsea trong bối cảnh lão tướng Frank Lampard đã bước sang sườn dốc của sự nghiệp.

Phát biểu sau khi tái gia nhập Chelsea, Matic chia sẻ: “Tôi rất hạnh phúc với cơ hội trở lại Chelsea. Tôi cảm thấy rất vui. Lúc này, tôi chỉ có thể nói rằng sẽ cố gắng hết mình để cống hiến cho The Blues và giúp các CĐV hài lòng”.

Song song với quá trình chiêu mộ Nemanja Matic, lãnh đạo Chelsea đã quyết định bán cầu thủ chạy cánh Kevin De Bruyne cho Wolfsburg với giá 15 triệu bảng. Và tiền vệ người Bỉ sẽ ở lại Sói xanh đến tháng 6.2019.

Hữu Tuấn (Hữu Tuấn)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem