Chính thức gia nhập Arsenal, Higuain có thể sang Việt Nam

Thứ sáu, ngày 05/07/2013 06:31 AM (GMT+7)
Dân Việt – Theo tờ The Sun (Anh), đêm qua, Arsenal đã thuyết phục được ban lãnh đạo Real Madrid bán tiền đạo Gonzalo Higuain với giá 23 triệu bảng.
Bình luận 0

Sau khi mùa giải 2012-2013 kết thúc, Higuain đã công khai ý định chia tay Real để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới. Với tên tuổi và đẳng cấp của mình, chân sút có biệt danh El Pipita đã được Arsenal và Juventus săn đón trong suốt thời gian qua.

img
 

Qua một thời gian dài đàm phán, cuối cùng, Arsenal đã thuyết phục được ban lãnh đạo Arsenal bán Higuain với giá 23 triệu bảng. Thông tin này đã được đích thân ông Jorge, cha của Higuain và các quan chức Arsenal xác nhận.

Theo dự kiến, vào ngày 5.7 (giờ địa phương), Higuain sẽ bay sang London để tiến hành kiểm tra y tế trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với Arsenal. Được biết, mức lương của tiền đạo người Argentina tại sân Emirates là 100.000 bảng/tuần.

Như vậy, Higuain đã trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử 127 năm của Arsenal (từ năm 1886). Kỷ lục trước đó thuộc về Santi Cazorla (từ Malaga) hồi mùa hè năm ngoái với giá 16,5 triệu bảng.

Hiện Wenger hy vọng, Higuain sẽ kịp tham dự tour du đấu châu Á của Arsenal (trong đó có Việt Nam) vào thứ 5 tuần tới. Đồng thời, Giáo sư cũng hy vọng, chân sút 25 tuổi sẽ nhanh chóng hòa nhập với lối chơi của The Gunners để khỏa lấp khoảng trống mà Robin van Persie để lại trên hàng công của đội bóng thành London.

Sau khi hoàn tất hợp đồng với Higuain, Arsenal vẫn đang tiếp tục nhắm tới một số mục tiêu khác như thủ thành Julio Cesar (Queens Park Rangers), tiền đạo Wayne Rooney (M.U) và hậu vệ Ashley Williams (Swansea City).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem