Chờ đèn đỏ bị xe tải đâm, hai người chết tại chỗ

Thứ tư, ngày 08/02/2012 09:51 AM (GMT+7)
Dân Việt - Khoảng 19h30 ngày 7.2, tại ngã tư đường Điện Biên Phủ - Hà Huy Tập, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng đã xảy ra vụ tai nạn làm hai người chết tại chỗ và một người bị thương nặng.
Bình luận 0

Theo những người chứng kiến vụ việc, vào thời điểm trên, trong khi nhiều người dừng xe chờ đèn đỏ ở ngã tư Điện Biên Phủ - Hà Huy Tập, thì bị xe tải biển kiểm soát 33H-5462 lao lên từ phía sau đam vào những người này, khiến cho hai người đàn ông và một phụ nữ bị cuốn vào gầm xe tải.

img
Hiện trường vụ tai nạn.

Tai nạn xảy ra, tài xế không cho xe dừng lại mà tiếp tục vượt đèn đỏ chạy thêm một đoạn thì bị người đi đường đuổi theo chặn lại. Sau đó, tài xế bỏ trốn khỏi hiện trường. Vụ tai nạn đã làm tuyến đường Điện Biên Phủ bị ách tắc giao thông gần 1 giờ đồng hồ.

Tại hiện trường, hai người đàn ông gồm anh Huỳnh Trọng Dũng, 45 tuổi, trú quận Thanh Khê, điều khiển xe máy 51H4-9290 và ông Huỳnh Khánh Tam, 62 tuổi, trú quận Thanh Khê, điều khiển xe máy 43V3-0082 chết tại chỗ. Một người nữ chưa xác định danh tính bị thương nặng phải vào Bệnh viện Đà Nẵng cấp cứu.

Vụ việc đang được Công an quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng điều tra, xử lý.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem