Cho rằng oan, vợ Hiếu Hiền vẫn kí vào biên bản thừa nhận lấy cắp iPhone 5

Thứ ba, ngày 25/02/2014 10:46 AM (GMT+7)
Chiều 24.2, vợ Hiếu Hiền cho biết có đến nhà ông Tiến chơi và ngủ lại 2 đêm. Thuỳ Liên cho rằng bị chủ nhà vu oan nhưng vì "thấy em trai bị công an đánh tại trụ sở giữa đêm khuya nên 'nhận tội đại' để chở em về".
Bình luận 0

Ngày 24.2, ông Đinh Văn Tiến ở phường Vĩnh Bảo, TP Rạch Giá (Kiên Giang) cho biết, hơn 1 tháng nay uy tín bị ảnh hưởng nghiêm trọng vì vợ diễn viên Hiếu Hiền là Hồng Vũ Thùy Liên đã đăng trên Facebook cá nhân nhiều nội dung xúc phạm gia đình ông. Con gái ông đang học đại học ở TP HCM bị ảnh hưởng nên phải bỏ học về quê.

Vợ Hiếu Hiền (phải) thừa nhận hành vi lấy điện thoại tại Công an phường 11, quận 5, TP HCM. Ảnh cắt từ clip
Vợ Hiếu Hiền (phải) thừa nhận hành vi lấy điện thoại tại Công an phường 11, quận 5, TP HCM. Ảnh cắt từ clip

Theo ông Tiến, ngày 9.12.2013 vợ chồng diễn viên Hiếu Hiền đi quay chương trình ở Cần Thơ rồi đến nhà ông chơi. Lúc ăn uống, Thùy Liên mượn điện thoại của ông để chụp ảnh lưu niệm rồi tắt máy, bỏ vào túi xách cá nhân. Phát hiện mất chiếc điện thoại mới mua gần 20 triệu đồng, ông Tiến hỏi Liên thì cô bảo không lấy rồi cùng chồng về TP HCM.

Một tuần sau gia đình ông Tiến lên TP HCM thăm con và ghé quán của Thùy Liên để nhậu. Tại đây, con ông Tiến phát hiện em trai chủ quán sử dụng điện thoại của cha mình nên mượn và chụp lại số seri trên máy để làm bằng chứng.

Facebook được cho là của Hiếu Hiền phân bua về chuyện xui rủi.
Facebook được cho là của Hiếu Hiền phân bua về chuyện xui rủi.

Hay tin em vợ bị tình nghi sử dụng điện thoại bất chính, Hiếu Hiền nói với ông Tiến đưa vụ việc ra chính quyền địa phương để làm sáng tỏ. Bị mời đến Công an phường 11, quận 5 (TP HCM), người tình nghi thừa nhận lấy điện thoại của ông Tiến nhưng nhà chức trách không đồng ý vì hôm vợ chồng Hiếu Hiền xuống Kiên Giang không có em vợ đi cùng.

"Cuối cùng Thùy Liên thừa nhận lấy điện thoại của tôi và thỏa thuận bồi thường 17 triệu đồng. Vốn hâm mộ Hiếu Hiền nên tôi muốn nhận tiền cho xong chuyện nhưng không ngờ vài ngày sau trên Facebook của Thùy Liên xuất hiện nhiều nội dung xúc phạm tôi và gia đình", ông Tiến cho biết.

Chiều 24.2, vợ Hiếu Hiền cho biết có đến nhà ông Tiến chơi và ngủ lại 2 đêm. Thuỳ Liên cho rằng bị chủ nhà vu oan nhưng vì "thấy em trai bị công an đánh tại trụ sở giữa đêm khuya nên 'nhận tội đại' để chở em về". Vấn đề này cô cũng đưa lên Facebook cá nhân nhưng không cho biết căn cứ chứng minh em mình bị đánh hay bức cung tại trụ sở công an.

Thùy Liên cũng cho rằng không lấy cắp điện thoại nhưng đồng ý bồi thường 17 triệu đồng.
Thùy Liên cũng cho rằng không lấy cắp điện thoại nhưng đồng ý bồi thường 17 triệu đồng.

Đối với Hiếu Hiền, nam diễn viên này cho rằng thu nhập của anh đủ nuôi vợ con nên chắc chắn vợ anh không lấy điện thoại của ông Tiến mà "chỉ là sự hiểu lầm".

"Cuối năm ngoái tôi gặp nhiều chuyện xui. Có lẽ vợ tôi ký đại rồi lấy tiền đưa cho anh Tiến để cho qua chuyện nhằm xả xui", Hiếu Hiền giải thích lý do Thuỳ Liên ký vào biên bản thừa nhận hành vi lấy điện thoại của người khác và đồng ý bồi thường 17 triệu đồng.

Ngôi sao (Theo Ngôi sao)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem